Sức mạnh tính toán và Hash rate của Bitcoin vượt qua mức cao nhất 2017

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Sức mạnh tính toán hash rate của Bitcoin vượt qua mức cao nhất 2017

Bitcoin đã ghi nhận một cột mốc khác với sức mạnh tính toán của nó đạt mức cao nhất(ATH) 8 lần so với mức ATH năm 2017. Do đó, tốc độ băm (Hash rate) cũng đạt mức ATH, điều này làm cho mạng lưới trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo dữ liệu từ Blockchain.com, ‘Hash rate’ đạt mức cao 79 TH/s vào ngày 20 tháng 7 dù nó đã giảm 67,1 TH/s vào Chủ nhật ngày 21 mặc cho cuộc đấu tranh giá liên tục mà Bitcoin đang phải đối mặt.

Điều này có khả năng bị ảnh hưởng bởi sự kiện ‘Halving 2020‘ sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau, theo nhà phân tích tiền điện tử Filb. Một sự kết hợp của hai yếu tố trên có thể khiến giá Bitcoin tăng lên bất chấp các chuyển động đi ngang hiện tại của nó.

Giá bitcoin trong lịch sử đã biến động theo hướng ‘Hash rate’. Khi ‘Hash rate’ tăng lên mức ATH, giá biến đổi cho phù hợp mặc dù có thể không có dấu hiệu của sự biến đổi đó tại thời điểm này.

Ngoài ra, sự kiện giảm một nửa ‘Bitcoin Halving‘ dự kiến ​​sẽ làm tăng giá Bitcoin khi phần thưởng khối Bitcoin giảm một nửa từ 12,5 xuống 6,25 BTC, điều này sẽ làm giảm nguồn cung Bitcoin như trong vài năm qua, do đó làm tăng giá vì khan hiếm.

‘Bitcoin Halving’ trong lịch sử đã dẫn đến việc tăng giá đáng kể và việc giảm một nửa phần thưởng vào năm 2020 không phải là một ngoại lệ. Như một vấn đề thực tế, sự gia tăng dự kiến ​​sẽ lớn hơn so với những năm trước vì tiền điện tử đã trở nên phổ biến thực sự so với năm 2017 khi sự quan tâm hoàn toàn là do sự cường điệu đối với công nghệ mới, các chuyên gia cho biết.

Với sự gia tăng của các nền tảng như Bakkt, càng nhiều tiềm năng đang được thêm vào Bitcoin có thể gây ra sự biến động về giá. Khi Bakkt ra mắt testnet ngày hôm nay, bầu không khí đã cho thấy sự chấp nhận lớn từ các tổ chức có thể thay đổi tương lai của thị trường Bitcoin như chúng ta biết.

Theo: TheCryptoGraph
Thảo luận với chúng tôi tại:
Telegram Channel: 
https://t.me/Syndicator_Official
Telegram Chat: 
https://t.me/Syndicator_Community
Facebook: 
https://www.facebook.com/Syndicator.Official/

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại