bitcoinBitcoin
$ 65,977.68
Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

CoinMarketCap – Dự đoán giá Bitcoin và giành tổng giải thưởng lên tới 10,000$

CoinMarketCap - Dự đoán giá Bitcoin và giành tổng giải thưởng lên tới 10,000$ - Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bitcoin sắp tìm lại đỉnh cũ của 3 năm trước, thị trường đang có dấu hiệu phục hồi mạnh kể từ đợt downtrend dài hạn. Nhiều hoạt động và chương trình đặc sắc hưởng ứng sự kiện này được tổ chức cho cộng đồng đam mê tiền mã hóa được thực hiện bởi các tổ chức lớn trong thị trường với các hình thức khác nhau và giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

CoinMarketCap – một trang web chuyên cung cấp số liệu về các loại tiền điện tử đang được lưu hành trên thế giới – cũng đã có hoạt động hưởng ứng sự kiện lần này với chương trình: “Dự đoán khi nào giá Bitcoin sẽ đạt 20,000$”

Chương trình sẽ kết thúc khi giá Bitcoin đạt 20,000$ hoặc tới ngày 19/01/2021

Tổng giải thưởng lên tới 10,000$ bằng BTC giành cho người dự đoán đúng, trong đó:

  • Giải nhất: 2000$ bằng BTC
  • Giải nhì: 1500$ bằng BTC
  • Giải ba: 1000$ bằng BTC

Và tổng 5500$ bằng BTC sẽ chia đều cho những người dự doán đúng nhưng thời gian dự đoán chậm hơn. Phần thưởng sẽ được trả thông qua ID Binance của bạn

Hướng dẫn tham gia

Bước 1: Đăng nhập vào CoinMarketCap và truy cập vào liên kết để thêm ID Binance

CoinMarketCap - Dự đoán giá Bitcoin và giành giải thưởng lên tới 10,000$ - hướng dẫn - Syndicator - coinmarketcap
Coinmarkercap.com

Bước 2: Thực hiện dự đoán khoảng thời gian Bitcoin sẽ chạm mốc 20,000$

Bạn có thể dự đoán 3 lần, khoảng thời gian dự đoán là trong vòng 1 giờ

Hướng dẫn tham gia dự đoán giá Bitcoin và giành tổng giải thưởng lên tới 10,000$ - syndicator

Ví dụ: thời gian dự đoán là 13:00 ngày 27/11/2020 Bitcoin sẽ đạt mốc 20,000$, có nghĩa dự đoán của bạn là: Vào khoảng thời gian 13:00 – 14:00 ngày 27/11/2020 giá Bitcoin sẽ đạt mốc 20,000$

Lưu ý: Phần thưởng sẽ được trao cho người dự đoán chính xác khoảng thời gian và thời gian dự đoán sớm nhất, tốt nhất bạn nên dự đoán ngay bây giờ

Điều khoản & điều kiện

  • Mỗi ID Binance chỉ được liên kết với một tài khoản CoinMarketCap
  • Mỗi người sẽ được dự đoán 3 lần, khoảng thời gian dự đoán sớm nhất bạn có thể chọn là trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn tham gia
  • Bạn có thể thay đổi dự đoán trước khi sự kiện kết thúc, nếu thay đổi dự đoán, thì các dự đoán trước đó sẽ không hợp lệ.
  • Giá của cặp giao dịch BTC / USDT trên Binance sẽ được sử dụng để theo dõi và xác định biến động giá BTC.
  • Khi giá BTC / USDT trên Binance chạm mức 20,000$ lần đầu tiên (“Event Trigger”), ngày và giờ sẽ được ghi lại là thời điểm chiến thắng.

Disclaimer

Chương trình này chỉ dành cho mục đích thông tin. Không mang bất kỳ hàm ý, gợi ý hoặc đặc tả nào về hình thức cờ bạc trực tuyến. CoinMarketCap không hề xác nhận hoặc dung túng, quảng bá hay khuyến khích người dùng tham gia vào cờ bạc trực tuyến. Bạn có trách nhiệm tuân thủ các luật và quy định hiện hành của địa phương trong khu vực hoặc quốc gia của bạn. CoinMarketCap có khả năng hủy quyền tham gia của bất kỳ người tham gia nào có hành vi gian lận. Coinmarketcap cũng có quyền thay đổi các điều khoản, tiêu chí đủ điều kiện và các khoản thanh toán cho tất cả các chiến dịch bất kỳ lúc nào và vì bất kỳ lý do gì.
* Người dùng từ các quốc gia hoặc khu vực sau sẽ không thể tham gia sự kiện này: Belarus, Cộng hòa dân chủ Congo, Cuba, Iraq, Iran, Trung Quốc, Bắc Triều Tiên, Sudan, Syria, USA và các vùng lãnh thổ (American Samoa, Guam, the Northern Mariana Islands, Puerto Rico, và quần đảo Virgin), Zimbabwe.

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

bitcoinBitcoin
$ 65,977.68
Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release