bnbBNB
$ 603.85
Issue Price
$0.15
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

BSC Learn & Earn 3: Tổng giá trị phần thưởng lên đến $45,000

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Binance Smart Chain vừa mới công bố ra mắt sự kiện BSC Learn & Earn 3. Trong vòng này, người dùng sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về năm dự án phổ biến: MyDeFiPet, Apeswap, Tranchess, Featured by Binance, O3swap và giành được giải thưởng với tổng giá trị lên đến 45.000 USD.

Với BSC Learn & Earn, người tham gia có nhiều cơ hội để giành chiến thắng! Đầu tiên là chiến dịch retweet Twitter đơn giản, nơi bạn có thể giành được các NFT độc nhất. Thứ hai, là chiến dịch chính, nơi bạn sẽ tìm hiểu về các dự án, sử dụng các sản phẩm của họ và kiểm tra kiến ​​thức của bạn trong một bài kiểm tra để giành được token. Ngoài ra còn có các chiến dịch tiền thưởng bí mật sẽ diễn ra trong suốt tuần tới trên Telegram của BSC.

Chiến dịch Twitter

Để quảng bá rộng rãi về Learn & Earn và cho phép càng nhiều người tìm hiểu về BSC, ban tổ chức đang chạy một chiến dịch retweet trên Twitter, BSC sẽ chọn ra 10 người chiến thắng để giành được #BscLearnAndEarn NFT. Mỗi NFT có thể được sử dụng trong các vòng #BscLearnAndEarn trong tương lai để nhận lại phần thưởng từ pool tiếp theo.

Chiến dịch này bắt đầu vào ngày 2 tháng 8 và kết thúc vào ngày 8 tháng 8.

Cách thức tham gia:

  • Theo dõi Binance Chain trên Twitter
  • Quotetweet tweet ban đầu của thông báo Learn & Earn, gắn thẻ 2 người bạn và gắn thẻ #BscLearnAndEarn
  • Sau khi hoàn tất, hãy truy cập BSC Telegram và điền vào biểu mẫu bạn sẽ tìm thấy trong tin nhắn được ghim.

Xin lưu ý rằng nếu bạn không điền vào biểu mẫu, BSC sẽ không thể thưởng cho bạn trong trường hợp chiến thắng.

Giải thưởng:

10 #BSCLearnAndEarn NFT và cơ hội chia sẻ giải thưởng trị giá 1.000 USD.

Chiến dịch chính

Chiến dịch chính trong sự kiện Learn & Earn 3. Là phần tìm hiểu là về việc nâng cao kiến ​​thức của bạn về các dự án BSC. Phần kiếm tiền là để đảm bảo bạn có niềm vui trong suốt quá trình. Thời gian của chiến dịch này là 1 tuần và nó sẽ kết thúc với một bài kiểm tra cuối cùng. Bài kiểm tra sẽ bao gồm nhiều câu hỏi từ dễ đến khó. Vào cuối chiến dịch, BSC sẽ chọn ra 200 người chiến thắng với số điểm cao nhất, những người sẽ giành được 20 USD mỗi người.

Cách thức tham gia:

  1. Theo dõi @BinanceChain trên Twitter
  2. Theo dõi Apeswap , Featured by Binance , MyDeFiPet , Traches , O3swap
  3. Tìm hiểu về năm dự án BSC được chọn từ các tài liệu bên dưới
  4. Tham gia BSC trên Telegram và tham gia vào bài kiểm tra cuối cùng sẽ được đăng vào ngày 5/8 trên kênh Telegram của BSC.

Chiến dịch này bắt đầu vào ngày 5/8 và kết thúc vào ngày 8/8. Bạn sẽ có 4 ngày để hoàn thành bài kiểm tra và gửi câu trả lời của mình. BSC sẽ xác minh từng bài nộp để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chí.

Để giúp bạn giải câu đố, 5 dự án tham gia sẽ tweet gợi ý cho một số câu hỏi khó nhất. Với những dòng tweet này, bạn cũng có thể giành chiến thắng #BscLearnAndEarn NFT và có cơ hội giành được phần thưởng trị giá 1.000 USD. Hãy chắc chắn để làm theo tất cả chúng để bạn không bỏ lỡ bất kỳ gợi ý nào.

Giải thưởng:

  • 200 người chiến thắng nhận được token trị giá 20 USD.
  • 15 #BscLearnAndEarn NFT và cơ hội chia sẻ giải thưởng trị giá 1.000 USD.

Một số tài liệu để tìm hiểu về các dự án:

1. Apeswap

2. Featured by Binance

3. MyDeFiPet

Giới thiệu dự án:

MyDeFiPet mang đến trải nghiệm trò chơi truyền thống và các tính năng DeFi cho bộ sưu tập NFT. Người chơi có thể thu thập, gây giống / buôn bán quái vật, chiến đấu và tham gia các sự kiện để nhận giải thưởng hấp dẫn lên đến 100.000 USDT mỗi mùa. Sự tăng trưởng của quái vật bị ảnh hưởng bởi điểm thưởng thu được từ các hoạt động hàng ngày của người chơi (thông qua tích hợp API ứng dụng của bên thứ 3, chẳng hạn như ứng dụng theo dõi sức khỏe và phát trực tuyến nhạc). Tên MyDeFiPet bao gồm ba đặc điểm chính:

  • My: Cá nhân hóa của tôi
  • DeFi: Tích hợp các tính năng DeFi
  • Pet: Trò chơi nuôi thú cưng

Một số tài liệu:

4. Tranchess

Chiến dịch hiện tại: CHESS-lock hoạt động từ ngày 26 tháng 7! 75% tổng phí giao thức (tỷ lệ thông thường @ 50%)

5. O3swap

  • Giới thiệu dự án: O3 Swap là một giao thức tổng hợp chuỗi chéo phi tập trung, nơi người dùng có thể swap tài sản trên 4 chuỗi bao gồm ETH, BSC, HECO và NEO. O3 Swap tổng hợp giá của những đồng tiền này từ các DEX hàng đầu trên các chuỗi này để hoàn tất giao dịch. Người dùng có thể giao dịch trực tiếp trên ứng dụng O3 Wallet có sẵn trên tất cả các cửa hàng ứng dụng lớn hoặc kết nối các tiện ích mở rộng ví Metamask của họ để giao dịch trên giao thức.
  • O3swap Tutorial
  • O3swap Roadmap

Ngoài ra, BSC sẽ chia sẻ tài liệu đọc thêm trên TG và Twitter.

Sau khi BSC chia sẻ bài kiểm tra vào ngày 5 tháng 8, người tham gia sẽ được yêu cầu nhập bài kiểm tra và trả lời càng nhiều câu hỏi chính xác càng tốt. Đừng quên rằng 5 dự án sẽ chia sẻ gợi ý cho một số câu hỏi trên Twitters của họ.

Chiến dịch tiền thưởng bí mật – Giành được giải thưởng lên đến 40.000 USD bằng token và NFT quý hiếm

Các dự án Apeswap, Featured by Binance, MyDeFiPet, Traches, O3swap cũng đã chuẩn bị các chiến dịch tiền thưởng bí mật sẽ được công bố vào ngày 5/8 trên BSC Telegram và người tham sẽ có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên đến  $40000 và các NFT quý hiếm.

Để đảm bảo bạn không bỏ lỡ thông báo chiến dịch tiền thưởng bí mật, hãy tham gia BSC trên Telegram.

Nguồn: Binance.org

BinanciansVN Community

Website | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

bnbBNB
$ 603.85
Issue Price
$0.15
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release