Bản tin chào buổi sáng Binancians 05/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bản tin chào buổi sáng 5/8 #binanciansvn

BTC đã có cú bật mạnh trong ngày hôm nay kéo theo toàn bộ thị trường đi lên. SEC, ETH LonDon, ETH HardFork là những từ khóa hot trong ngày hôm nay. Cùng đọc những tin chính của thị trường ở bản tin dưới đây:

  1. Gary Gensler, Chủ Tịch SEC nói rằng crypto chỉ sẽ là tương lai nếu các quy luật rõ ràng được đưa ra và ông có kế hoạch quy định chặt chẽ hơn. Ông tin rằng tài sản kỹ thuật số có thể thúc đẩy tiến bộ kinh tế và được sử dụng rộng rãi hơn. SEC sẽ xem xét bảy vấn đề chính: ICO, dịch vụ giao dịch, nền tảng cho vay, DeFi, stablecoin, lưu ký và quỹ giao dịch ETF. Tóm lại đây đều là những tin tốt có lợi cho thị trường. Anh em ai chưa biết FED là gì và quyền lực của nó như thế nào thì google nhé.

  2. Ethereum London Hardfork (có EIP 1559) sẽ được upgrade ở block 12965000, dự kiến vào khoảng 19:13 ngày 5/8/2021. Trong thời gian này anh em hạn chế gửi/nhận token dạng ERC20 để đề phòng rủi ro. ETH LonDon sẽ giúp giảm fee gas trên hệ sinh thái cũng như góp phần làm giảm nguồn cung của ETH trong thị trường khi 1 phần phí giao dịch sẽ được “burn”.

  3. Binance sẽ tích hợp thanh toán với nền tảng thương mại trực tuyến hàng đầu Shopify. Điều này cho phép cách khách hàng của Shopify tại 18 quốc gia có thể thanh toán bằng 40 loại tài sản số có trên Binance

  4. Lượng ETH được lock trên ETH 2.0 ngày càng tăng khi tính đến thời điểm này, đã có tổng 26% nguồn lưu hành hiện tại của Ethereum đang được khóa trên Smart Contract. Cung giảm mà cầu tăng, Điều gì sẽ xảy đến với ETH tiếp theo?

  5. Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã ký một thỏa thuận nhiều năm với Riot Games để có quyền hiển thị thương hiệu của mình trong giải đấu theo mùa của trò chơi trực tuyến nổi tiếng “Liên minh huyền thoại”.

  6. Tổng volume giao dịch trên các sàn phi tập trung (DEX: Uniswap, pancakeswap, SushiSwap…) vẫn tiếp tục giảm và đâng ở mức thấp nhất trong 7 tháng qua. Một phần lý do này là thị trường đã bớt hưng phấn hơn. Liệu rằng khi ETH London được kích hoạt, nó có phải là tác nhân sẽ kích cầu toàn bộ hệ sinh thái ETH phát triển lên không?

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại