chilizChiliz
$ 0.114249
Issue Price
$0.021
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Dẫn đầu trong cuộc chơi: Binance công bố quan hệ đối tác chiến lược với Chiliz

Binance công bố quan hệ đối tác chiến lược với Chiliz CHZ - syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Binance, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch và số lượng người dùng, hôm nay đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với một công ty về Fintech blockchain cung cấp các token về thể thao và giải trí, Chiliz.

Là một trong những nhà đầu tư đầu tiên vào Chiliz, Binance đã mở rộng mối quan hệ với đối tác bằng các khoản đầu tư mới vào lĩnh vực thể thao fintech, nhằm đảm bảo việc hợp tác sẽ mang lại tầm nhìn trong dài hạn. Mốc quan trọng đầu tiên của sự hợp tác sẽ là phân bổ token của người hâm mộ thông qua Binance Launchpool.

Chiliz điều hành Socios.com, một nền tảng trao thưởng và có tầm ảnh hưởng với người hâm mộ, có quan hệ đối tác với một số CLB thể thao lớn trên thế giới bao gồm các đội bóng đá FC Barcelona, ​​Juventus, Paris Saint-Germain, Galatasaray, AS Roma và Atletico de Madrid; Các đội tuyển thể thao điện tử OG, NAVI, và UFC. Được hỗ trợ bằng token CHZ, Socios.com là một trong những sản phẩm blockchain chính thống phi tài chính, hoạt động vô cùng tích cực để phục vụ người tiêu dùng trên thế giới. Chỉ trong hơn một năm, họ đã được hơn 370.000 lượt tải xuống, hơn 14 triệu Fan token đã được bán và hơn 700.000 phiếu bầu được đăng ký trên blockchain. Fan token ($ BAR) của FC Barcelona đã bán hết trong 20 phút, tạo ra 1,3 triệu đô la, trong khi FTO của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor đã tạo ra 5 triệu TRY trong vòng chưa đầy 5 phút.

Với Binance Launchpool, người dùng có thể nhận được phần thưởng từ việc stake các token khác nhau. Các đối tác Socios.com đầu tiên được hưởng lợi từ Binance LaunchPool sẽ là Paris Saint-Germain (PSG) và nhà vô địch Ý Juventus (JUV). Người dùng sẽ có thể stake các token BNB, BUSD hoặc CHZ vào các pool riêng biệt, bắt đầu từ ngày 20 tháng 12 năm 15 lúc 0:00 sáng (UTC) đến 2021/1/14 lúc 0:00 sáng (UTC)

Binance sau đó sẽ niêm yết Fan token của Paris Saint-Germain (PSG) và Fan token của Juventus (JUV) trong “Innovation zone” vào lúc 6:00 sáng ngày 21/12/2020 (UTC) và mở giao dịch cho các cặp PSG / BTC, PSG / USDT, PSG / BUSD, JUV / BTC, JUV / USDT và JUV / BUSD.

“Chiliz đã trở thành một phần của thế giới tiền mã hóa thông qua Fan Tokens, điều này đã cho thấy tiềm năng to lớn trong việc đưa tiền mã hóa đến với các đối tượng chính trên toàn thế giới,” Giám đốc điều hành và Người sáng lập Binance, CZ (Changpeng Zhao) cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Chiliz đến với hệ sinh thái Binance và mong muốn người hâm mộ có thể tương tác và chấp nhận tiền mã hóa”.

Binance là một trong những đội ngũ ủng hộ rất lớn với Chiliz kể từ ngày đầu tiên, nhưng với sự hợp tác này thực sự đã đóng một cột mốc rât quan trọng của chúng tôi về việc mã hóa ngành công nghiệp thể thao & giải trí trong 5-7 năm tới. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm, chúng tôi đã khẳng định mình là lực lượng hàng đầu trong lĩnh vực này, nhưng với sự hợp tác này, thậm chí còn mang lại cho chúng tôi sức mạnh và uy tín lớn hơn để tạo ra hệ sinh thái có thể kiếm tiền và tương tác với người hâm mộ hàng đầu trên toàn cầu ”, Alexandre Dreyfus, Giám đốc điều hành & Người sáng lập Chiliz cho biết. “Chiliz đặt mục tiêu tìm kiếm thêm nhiều đối tác từ lĩnh vực thể thao & giải trí trong vài năm tới. Với các tính năng mới, trò chơi, bảng xếp hạng và các sự kiện dựa trên NFT sẽ được phát hành trong những tuần tiếp theo, Socios.com là liên doanh hàng đầu trong lĩnh vực này. Trong khi Socios.com là nền tảng tiện ích, thì CHZ là đơn vị tiền tệ độc quyền của ứng dụng – là token tiện ích giữa hàng trăm nghìn tài sản kỹ thuật số có thương hiệu khác”.

Các giao dịch Fan Token có thể được theo dõi trên Chiliz Blockchain Explorer.

Để biết thêm thông tin về Fan token Paris Saint-Germain (PSG) và Juventus (JUV), hãy đọc báo cáo chuyên sâu (PSG JUV) do Binance Research cung cấp.

Về Binance

Binance là một hệ sinh thái blockchain bao gồm một số nhánh nhằm phục vụ sứ mệnh to lớn hơn của sự tiến bộ của blockchain và tự do tài chính. Hệ sinh thái Binance bao gồm Binance Exchange (sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới), Labs (quỹ đầu tư mạo hiểm và ươm mầm), Launchpad (nền tảng bán token), Academy (cổng thông tin giáo dục), Research (phân tích thị trường), Quỹ từ thiện (hỗ trợ dựa trên nền tảng blockchain để quyên góp và là tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ tính bền vững) và Trust Wallet (ví đa nền tảng chính thức của Binance và trình duyệt dApps), cũng như Binance Chain, một hệ thống phần mềm blockchain do Binance và cộng đồng phát triển. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.binance.com

Về Chiliz

Chiliz ($ CHZ) là một công ty fintech blockchain cung cấp cho các tổ chức thể thao và giải trí các công cụ để giúp họ thu hút và kiếm tiền từ khán giả toàn cầu của mình. Ứng dụng hướng tới người tiêu dùng của công ty Socios.com ra mắt vào cuối năm 2019. Cho đến nay, 19 tổ chức thể thao lớn, bao gồm FC Barcelona, ​​Juventus và Paris Saint-Germain đã hợp tác với Socios.com để ra mắt Fan Tokens.

Fan token là một tài sản kỹ thuật số cung cấp cho chủ sở hữu cơ hội tham gia, bao gồm quyền biểu quyết trong các cuộc thăm dò độc quyền. Chủ sở hữu Fan Token cũng có thể kết nối với những người hâm mộ khác trong Socios Chat, truy cập vào tổ chức độc quyền và các chương trình khuyến mãi liên quan đến nhà tài trợ, tận hưởng phần thưởng VIP và tham gia các trò chơi, cuộc thi và câu đố trên ứng dụng.

Vào đầu năm 2020, Chiliz đã ra mắt Chiliz.net (Chiliz Exchange), sàn giao dịch thể thao được mã hóa đầu tiên trên thế giới, với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái mới, thu hút sự tham gia của những người hâm mộ thể thao và những người đam mê tiền mã hóa có thể giao dịch và trao đổi Fan Token trên nền tảng này. Tất cả các dự án này được xúc tiến bởi token của Chiliz ($ CHZ), một loại tiền kỹ thuật số hiện có sẵn trên các sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu trên thế giới, điển hình là Binance.

Nguồn: Binance

BinanciansVN Community

🌐 Website | 📣 Tele ANN | 📣 Tele Chat

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

chilizChiliz
$ 0.114249
Issue Price
$0.021
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release