Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Nắm giữ XRP – nhận SPARK token

Nắm giữ XRP - nhận SPARK token - Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tin vui cho XRP Hodler, Flare Network sẽ ra mắt chương trình Airdrop token Spark cho những người nắm giữ XRP trong ví cá nhân, (một số sàn giao dịch có thể hỗ trợ cho người dùng, tuy nhiên hiện chỉ có Binance có thông báo chính thức). Sau đây là một số thông tin quan trọng mà XRP Hodler cần biết để có thể Claim token Spark.

Flare là một mạng lưới blockchain mới dựa trên Giao thức đồng thuận Flare – giao thức Thoả thuận Byzantine Liên kết hoàn chỉnh đầu tiên của Turing. Token gốc của Flare sẽ là một stablecoin được quản lý theo thuật toán, nhằm mục đích giữ cho chi phí sử dụng mạng có thể dự đoán được và cung cấp đầu vào chính cho các trường hợp sử dụng DeFi.

XPRING, chi nhánh đầu tư của Ripple Labs, vừa hoàn thành khoản đầu tư chiến lược vào Flare. Sự hợp tác và đầu tư cho phép công ty phát triển hơn nữa Flare, đồng thời mang lại nhiều nguồn lực và đối tác để nâng cao và mở rộng các hệ thống sinh thái Flare, Xpring và XRP.

Spark – Token gốc của Flare

  • Làm Tài sản thế chấp để phát hành tài sản không tín nhiệm từ chuỗi hoàn chỉnh không phải của Turing.
  • Đóng góp vào oracle chuỗi thời gian Flare & quản trị mạng.
  • Được tạo bởi một nhánh tiện ích của XRP.
    Trực tiếp tăng tiện ích của XRP và XRPL. Không có ICO. Không có lợi ích cạnh tranh.

Và tin vui cho XRP Hodler, Flare Network sẽ ra mắt chương trình Airdrop token Spark cho những người nắm giữ XRP trong ví cá nhân, (một số sàn giao dịch có thể hỗ trợ cho người dùng, tuy nhiên hiện chỉ có Binance có thông báo chính thức). Sau đây là một số thông tin quan trọng mà XRP Hodler cần biết để có thể Claim token Spark.

Thông tin về Token Spark

Flare sẽ có 100 tỷ (Bn) token Spark ngay từ đầu khởi chạy mạng lưới.

Flare sẽ phân phối 45 tỷ cho XRP hodler theo tỷ lệ 1:1

Công thức xác nhận quyền sở hữu dưới đây đưa ra tổng số Spark mà một chủ sở hữu XRP cá nhân có thể nhận được.

trong đó các biến là:

  • Spark claimable: Số lượng Spark có thể yêu cầu theo địa chỉ XRP.
  • Chủ sở hữu XRP: Số lượng XRP trong địa chỉ XRP tại thời điểm chụp nhanh.
  • Tổng số XRP: Tổng lượng XRP tồn tại vào ngày chụp nhanh.
  • XRP Ripple: XRP được giữ trong các tài khoản có liên quan đến Ripple tại thời điểm chụp nhanh bao gồm số dư ký quỹ.
  • XRP NPE: XRP được nắm giữ bởi các sàn giao dịch không tham gia vào ngày chụp nhanh.

Lịch phân phối:

Thời gian Snapshot:  12/12/2020 07:00 (Giờ Việt Nam!).

Khi ra mắt mạng, mỗi tài khoản XRP sẽ claim Spark và nhận được ban đầu 15% tổng số Spark mà bạn đủ điều kiện. Số Spark còn lại sẽ được phân phối trong thời gian tối thiểu là 25 tháng tối đa là 34 tháng.

Số % claim Spark trong mỗi tháng tiếp theo là 1 số ngẫu nhiên được tạo bởi Flare Time Series Oracle (FTSO).

Ví dụ: nếu bạn đủ điều kiện để claim 1000 Spark  và 4% là số mà FTSO chọn mỗi tháng, bạn sẽ nhận được 1000 * 15% = 150 Spark vào ngày 1 và sau đó là (1000-150) * 4% = 34 Spark bổ sung mỗi tháng trong 25 tháng, đạt tổng cộng 1000 Spark.

Nhận Spark như thế nào?

Ở tài khoản ví cá nhân XRP:

Nếu bạn tự quản lý ví cá nhân, hệ thống sẽ chuyển chúng đến địa chỉ Flare mà bạn đã xác nhận. (Đây là địa chỉ kiểu Ethereum (nhưng không phải giao thức ERC20) mà bạn đã đặt trong trường khóa tin nhắn XRP để thực hiện yêu cầu Spark ngay từ đầu.)

Flare sử dụng Ethereum Virtual Machine cho các hợp đồng thông minh. Địa chỉ Spark là địa chỉ kiểu Ethereum sử dụng cùng một lược đồ dẫn xuất khóa. Địa chỉ Spark không “ở trên” Ethereum.

Nếu bạn giữ XRP ở ví cứng và khó thao tác, chúng tôi khuyến nghị các bạn chuyển XRP lên Binance để họ làm điều này thay bạn (Binance là sàn giao dịch an toàn và uy tín bật nhất hiện nay)

Xem thêm cách claim Spark ở blog chính thức của Flare: https://flare.ghost.io/claiming-spark-faq/

Ở sàn giao dịch:

Cách đơn giản là bạn gửi XRP lên sàn giao dịch, và sàn giao dịch đó sẽ tự phân phối Spark giúp bạn. Tuy nhiên, nên chọn sàn để gửi XRP vì hiện tại có Binance và Poloniex (sẽ cập nhật thêm) là có thông báo chính thức về việc phân phối Spark token cho XRP holder.

Binance ANN: https://www.binance.com/en/support/announcement/78c11feba44d443998cf7a5329539e91

Điều kiện nhận được

Bạn sẽ đủ điều kiện claim Spark nếu bạn không nằm ở các nhóm sau đây

  • Nhóm bị loại trừ

Gồm: Ripple inc + Sàn giao dịch không hỗ trợ + tk của Jed McCaleb và các tài khoản được cho là đã nhận XRP do gian lận, trộm cắp và lừa đảo.

Số dư Spark không phân phối cho nhóm này sẽ được đưa vào một Pool phần thưởng để khuyến khích việc đào F-Assets bắt đầu bằng FXRP.

  • Hạn mức cho Whale:

Tối đa là 1 tỷ XRP sẽ được mặc định cho bất cứ tài khoản cá nhân Whale nào. Điều này có nghĩa là nếu bạn có 2 tỷ XRP (hoặc 10 tỷ hay nhiều hơn), bạn cũng chỉ được phép Claim Spark theo tỷ lệ của 1 tỷ XRP

Số tiền này được gọi là Hạn mức cho Whale. Vậy phần tỷ lệ còn lại của các tài khoản này sẽ được đưa vào Pool khuyến khích để khai thác FXRP.

Ví dụ bạn có 2 tỷ XRP, bạn chỉ claim được Spark tương đương 1 tỷ XRP, số Spark còn lại sẽ đưa vào Pool

Chi tiết các bạn xem link gốc: 

Claiming Spark FAQ’s,

Further Information on The Spark Token Distribution.

Tuần vừa qua là tuần giao dịch rất sôi động của XRP Holder khi giá của XRP tăng không ngừng và chạm ngưỡng cao nhất 0.78 tại Binance. XRP đang đứng vị trí thứ 3 về tổng vốn hoá thị trường. Sư kiện tăng trưởng lớn của XRP đánh dấu cột mốc cho sự tăng trưởng dài hạn chung của toàn thị trường, khi mà dẫn đầu là BTC cũng gần chạm ngưỡng cao nhất mọi thời đại, cùng theo đó là ETH 2.0 đã đạt ngưỡng tối thiểu để kích hoạt ETH beacon chain. Giao dịch tiền mã hoá tiềm ẩn nhiều rủi ro, chúng tôi khuyến nghị người dùng cân nhắc khi quyết định mua XRP để nhận SPARK trong giai đoạn này.

Disclaimer
Syndicator không được đăng ký là tổ chức cố vấn đầu tư tài chính với bất kỳ cơ quan quản lý, hoặc với bất kỳ cơ quan chính phủ, tổ chức nào khác. Syndicator đơn giản cung cấp quan điểm cá nhân, được đưa ra mà không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý hay sự tin cậy nào. Thông tin có ở đây không phải là lời đề nghị bắt buộc để mua, giữ hoặc bán bất kỳ tokens hay coins nào.
Syndicator không tuyên bố về tính đầy đủ, chính xác hoặc kịp thời của tài liệu được cung cấp và tất cả thông tin có trong trang web này dựa trên các nguồn được coi là đáng tin cậy, nhưng không được đảm bảo là chính xác hoặc đầy đủ nhất. Bất kỳ ý kiến ​​hoặc quan điểm nào được trình bày ở đây phản ánh thực tế kể từ ngày xuất bản và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Giao dịch và đầu tư tiền mã hoá (còn được gọi là tiền kỹ thuật số, tài sản tiền mã hoá, altcoin, v.v.) có rủi ro thua lỗ đáng kể và không phù hợp với mọi nhà đầu tư. Giá trị tiền mã hoá và hợp đồng tương lai có thể biến động mạnh và do đó, người dùng có thể mất nhiều hơn khoản đầu tư ban đầu của họ.
Nếu thị trường đi ngược lại bạn, bạn có thể phải chịu tổng số lỗ lớn hơn số tiền bạn đã gửi vào tài khoản của mình. Bạn chịu trách nhiệm về tất cả các rủi ro và nguồn tài chính mà bạn sử dụng và đối với hệ thống giao dịch đã chọn. Bạn không nên tham gia vào giao dịch trừ khi bạn hiểu đầy đủ về bản chất của các giao dịch bạn đang tham gia và mức độ tổn thất của bạn. Nếu bạn không hiểu đầy đủ những rủi ro này, bạn phải tìm kiếm lời khuyên độc lập từ cố vấn tài chính của bạn.
Tất cả các chiến lược giao dịch được sử dụng với mức độ rủi ro của riêng bạn.
Bạn là thành viên của Syndicator, bạn cần đồng ý rằng: Tất cả các báo cáo chuyên sâu, chiến lược giao dịch cũng như chiến lược đầu tư dài hạn, đều là nghiên cứu của riêng Syndicator và không bắt buộc bạn phải đầu tư vào đó. Bạn có quyền tham khảo và sử dụng nó với chiến lược của riêng mình. Syndicator không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất trực tiếp, gián tiếp hoặc hậu quả nào do các khoản đầu tư của bạn.

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release