trust-wallet-tokenTrust Wallet
$ 1.04
Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Trust Wallet chấp nhận đặt trước địa chỉ độc quyền tại FIO – giao thức được Binance Labs đầu tư

Trust Wallet chấp nhận đặt trước địa chỉ độc quyền tại FIO - giao thức được Binance Labs đầu tư | Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Kể từ hôm nay, tất cả người dùng Trust Wallet sẽ có thể đặt trước một Địa chỉ FIO độc nhất trên Trust Domain. Các tên miền FIO sẽ được tự do giao dịch với mã NFT ngay sau khi ra mắt mainnet.

 

Địa chỉ FIO là gì?
Địa chỉ FIO là định danh chung cho Giao thức FIO – một tiêu chuẩn về khả năng sử dụng được xây dựng bởi Quỹ hoạt động Interwallet và được hỗ trợ bởi hơn 25 ví blockchain, sàn giao dịch và bộ xử lý thanh toán tiền điện tử. Trust wallet là một trong số đó.

Địa chỉ FIO được định dạng như “username:domain” và chúng phục vụ hai mục đích:

  1. Cho phép truy cập vào tất cả các tính năng của Giao thức FIO, hiện tại và tương lai.
  2. Thay thế địa chỉ blockchain công khai khó nhớ và phức tạp trong ví của bạn như ‘0x7d8bf18C7cE84b3E175b339c4Ca93aEd1dD166F1’, bạn chỉ cần nhớ ‘satoshi:trust’ và nó sẽ hoạt động với tất cả các đồng tiền được hỗ trợ với Trust Wallet.

FIO sẽ bật nhiều tính năng hơn khi khởi chạy mainnet:

  1. Yêu cầu FIO – Người dùng có thể yêu cầu các khoản thanh toán của người dùng bất kể loại token/coin và số lượng bao nhiêu.
  2. Dữ liệu FIO – Siêu dữ liệu được tiêu chuẩn hóa để lưu trữ giao dịch có mục đích, chẳng hạn như ghi chú, giỏ hàng hoặc hóa đơn.

Tại sao bạn nên tham gia ngay bây giờ?
Việc bán trước là một sự kiện một lần nhằm cung cấp cho người dùng cơ hội để có được một dấu ấn cá nhân với một Địa chỉ Trust FIO. Việc đặt trước Địa chỉ FIO tốn phí hàng năm, nhưng trong thời gian trước khi bán, họ sẽ được giảm giá xuống còn 2 USDC, bao gồm toàn bộ năm đầu tiên sử dụng.

Làm thế nào để bắt đầu?

Bên trong Trust Wallet, chạm vào biểu tượng của ‘+’ và tìm kiếm FIO. Ngay sau khi bạn thêm nó vào ví của mình, bạn sẽ nhận được một tin nhắn để bảo lưu Địa chỉ FIO của bạn trên Trust Wallet. Điều này sẽ đưa bạn đến trang ‘Bán trước’ FIO nơi bạn có thể nạp tiền để bắt đầu đặt Địa chỉ FIO.

Trước đó, Binance Labs tăng mức tài trợ lên 5,7 triệu đô la để phát hành giao thức FIO

Dapix Inc, công ty đứng sau sự phát triển từ ban đầu của Giao thức FIO (https://fio.foundation/), đã huy động được 5,7 triệu đô la tài trợ cho Series A bởi Binance Labs, công ty liên doanh của Binance, cùng với các nhà đầu tư tham gia khác.

Giao thức FIO là tiêu chuẩn công nghiệp, một lớp dịch vụ phi tập trung giúp cải thiện khả năng sử dụng trên mọi blockchain, token hay coin. Cuối cùng, giao thức sẽ được chỉ dẫn bởi FIO (Foundation for Interwallet Operability), một liên minh gồm các ví hàng đầu, sàn giao dịch và bộ xử lý thanh toán tiền điện tử.

Ella Zhang, Trưởng phòng Binance Labs cho biết “Binance và Binance Labs có cam kết lâu dài trong việc phát triển hệ sinh thái tiền điện tử và mang lại sự chấp nhận trong thế giới thực hơn cho blockchain. Chúng tôi rất vui mừng được nâng cao khả năng sử dụng blockchain với tư cách là nhà đầu tư hàng đầu trong việc phát triển Giao thức FIO. Chúng tôi đã rất ấn tượng bởi đội ngũ kinh doanh và người sáng lập năng động của FIO và mong muốn được làm việc với nhóm FIO để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ“.

“Internet đã tồn tại hơn 10 năm trước khi một giao thức khả dụng giúp chúng bùng nổ. Mục tiêu của chúng tôi không gì khác hơn là để Giao thức FIO tạo ra kết quả tương tự như vậy đối với hệ sinh thái blockchain“, David Gold, người sáng lập và CEO của Dapix Inc., nói. “Chúng tôi rất vinh hạnh trước sự hỗ trợ áp đảo mà chúng tôi đã nhận được từ các thành viên FIO, các nhà đầu tư và Binance, những ai chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về việc cải thiện khả năng sử dụng và đạt được sự áp dụng đại trà“.

Liên minh tiếp tục phát triển hàng tháng vì nhiều hệ sinh thái đang hỗ trợ Giao thức FIO như một tiêu chuẩn sử dụng trong toàn ngành.

Biên dịch: Lamek – Nguồn: TrustWallet
Thảo luận với chúng tôi tại:
Telegram Channel: 
https://t.me/Syndicator_Official
Telegram Chat: 
https://t.me/Syndicator_Community
Facebook: 
https://www.facebook.com/Syndicator.Official/

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

trust-wallet-tokenTrust Wallet
$ 1.04
Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release