Bản tin chào buổi sáng Binancians 18/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật nhất trong ngày ở bản tin dưới đây:

  1. Ủy ban Thị trường Chứng khoán Quốc gia Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo cảnh báo đối với 12 công ty, bao gồm cả sàn giao dịch tiền điện tử Huobi và Bybit, vì cung cấp dịch vụ đầu tư mà không đăng ký với cơ quan chức năng.

  2. Nền tảng giao dịch Bitpanda gọi vốn thành công 263 triệu USD ở serirs C với mức định giá 4,1 tỷ USD.

  3. Volume giao dịch NFT trong nửa đầu tháng 8 đã liên tục tăng và chạm mốc $1B

  4. Fidelity nói rằng 90% khách hàng lớn nhất của họ quan tâm đến việc đầu tư Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Công ty hiện đang có kế hoạch mở lĩnh vực tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Boston Globe, Christine Sandler, người đứng đầu bộ phận bán hàng và tiếp thị của Fidelity Digital Assets, nói rằng mối quan tâm của tổ chức đối với tiền điện tử đang tăng lên. Đối với hầu hết các nhà đầu tư, họ sẽ tập trung chính vào tiền điện tử là Bitcoin (BTC) và tiếp đến là Ether (ETH).

  5. Chỉ trong ngày hôm qua, các sàn giao dịch tập trung đã chứng kiến dòng tiền stablecoin trị giá hơn 222 triệu đô la được nap vào. Thời điểm của đợt tăng đột biến lớn này dường như khớp với thời điểm giá Bitcoin đang giảm.

  6. Ngân hàng Union của Philippines hợp tác với Hex Trust để tham gia vào hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số.

  7. Poly Network đang cố gắng thuê hacker đứng sau vụ trộm 600 triệu đô la của họ vào tuần trước vào vị trí cố vấn bảo mật cho họ.

  8. Gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba Group Holding đang mở một thị trường NFT với sự chấp thuận của chính quyền tỉnh Tứ Xuyên.

  9. TVL của DeFi đang tăng và chạm cản $148B. Nếu vượt qua mốc này thì DeFi sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc tiếp theo. TVL của hệ Solana cũng tảng lên nhanh chóng, vượt qua mức 2 tỷ đô bị khóa.

  10. Tập đoàn ngân hàng Lloyds của Vương quốc Anh đang tìm cách thuê một nhà quản lý cấp cao về tiền tệ kỹ thuật số.

Một số bài viết mới trong những ngày qua:

OpenSwap – Trung tâm DeFi đa chuỗi trên Binance Smart Chain

Giới thiệu Tiime Engine – Nền tảng trả thưởng dành cho cộng đồng của Ternoa

BinanciansVN Community

Website | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận.

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại