Bản tin chào buổi sáng Binancians 06/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bản tin chào buổi sáng 6/8 #binanciansvn 

Thị trường đang rất Bullish với tin tức ủng hộ cho BTC cũng như ETH London được hardfork thành công. Giờ đây, ETH sẽ bị đốt đi sau mỗi giao dịch. Điều này sẽ giảm nguồn cung ETH cũng như độ lạm phát của nó. ETH đang rất Bullish ở thời điểm này. ETH tăng trưởng sẽ kéo theo toàn bộ hệ sinh thái đi lên. Đây là một tin tức tốt đối với những anh em Holder. Cùng điểm qua những tin tức chính nổi bật trong ngày ở bản tin dưới đây


  1. Ethereum London Hardfork đã thành công, EIP 1559 đã kích hoạt và giờ đây, ETH sẽ bị đốt đi 1 phần ở mỗi giao dịch. Mỗi giờ có khoảng 160 ETH được burn. ETH cũng đã tăng hơn 10% kể sau khi hardfork diễn ra. Mọi người có thể xem lượng ETH bị “đốt đi” ở đây. Cho anh em nào chưa biết thì Hardfork có thể hiểu đơn giản như là việc “upgrade hệ thống để thêm vào các tính năng mới hoặc chia tách mạng lưới”. Ở dây ETH London là bản Hardfork của ETH nhằm tích hợp EIP vào trong mạng lưới của Ethereum – thứ sẽ giúp giảm phí gas giao dịch và “đốt” đi 1 phần ETH sau mỗi giao dịch thành công.

  2. Người dùng Coinbase sử dụng iPhone giờ đây sẽ có thể mua Bitcoin, Ethereum và bất kỳ loại tiền điện tử nào khác được hỗ trợ bằng bất kỳ thẻ Mastercard hoặc Visa nào bằng Apple Pay.

  3. Nhà lập pháp Uruguay đề xuất dự luật cho phép tiền điện tử được sử dụng để thanh toán trong đời sống. Liệu Uruguay có tiếp nối El Salvador trở thành quốc gia tiếp theo ủng hộ BTC?

  4. JPMorgan – Ngân hàng lớn tại Mỹ đã bắt đầu giới thiệu quỹ nội bộ bitcoin lần đầu tiên cho các khách hàng cá nhân của mình trong tuần này, trái ngược hoàn toàn với quan điểm lúc trước: “JP Morgan sẽ không bao giờ đầu tư vào bitcoin”. Rồi ai cũng phải fomo thôi.

  5. Thật kì lạ là mặc dù BTC điều chỉnh nhưng số người dùng mới (new user) trên mạng BTC tiếp tục tăng lên, vừa đạt ATH mới – cao nhất mọi thời đại (All Time High). BTC to the Moon. Hãy nắm giữ cho mình ít nhất 0.1 BTC và “bỏ quên nó đi”.

  6. Các cơ quan quản lý của Liên minh Châu Âu bật đèn xanh cho việc phê duyệt Bitcoin ETF của Quỹ Melanion Capital có trụ sở ở Pháp

  7. Xiaomi bắt đầu chấp nhận Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác ở Bồ Đào Nha cho phép các khách hành dùng BTC, ETH, USDT, DASH thanh toán các sản phẩm của mình: điện thoại, đồng hồ thông minh, các thiết bị gia dụng khác…

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại