Bản tin chào buổi sáng Binancians 01/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bản tin chào buổi sáng 1/8 #binanciansvn

Chào tháng 8 với nhiều điều tích cực với toàn thể anh em Binancians. Chúng ta đã trải qua những ngày cuối tháng tuyệt vời trong sự phục hồi mạnh mẽ của BTC và thị trường. Cùng điểm lại những tin tức trong ngày ở bản tin dưới đây:

1. Zeno Staub, Giám đốc điều hành của tập đoàn quản lý đầu tư và ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Vontobel Holding AG nói rằng sự quan tâm của khách hàng của họ đối với tiền điện tử đang ngày càng tăng lên.
Chi tiết:
2. MicroStrategy – quỹ quản lý tiền điện thử lớn nhất thế giới, hiện đang nắm giữ 105,000 BTC đảm bảo rằng sẽ không bán phá giá khoản lợi nhuận trị giá $1,4 tỷ đô là từ đầu tư BTC. Công ty sẽ chỉ mua thêm vào và thuyết phục thêm các nhà đầu tư. Chi tiết
3. Các khoản đầu tư trị giá $415 triệu $ sẽ có thể đổ vào tiền điện tử khi luật mới điều chỉnh ở Đức có hiệu lực. Bắt đầu từ ngày 2 tháng 8 năm 2021, các quỹ tổ chức của Đức sẽ có thể nắm giữ tới 20% tài sản của họ bằng tiền điện tử, có thể tạo tiền đề cho sự chấp nhận rộng rãi hơn đối với Bitcoin (BTC) và các tài sản tiền điện tử khác bởi các quỹ hưu trí của quốc gia. Chi tiết:
4. Michael Miebach – CEO của Mastercard cho biết rằng việc tham gia vào “Cryptocurrency Space” là một việc làm quan trọng và cấp thiết của họ trong thời gian tới. Link
5. Wealthfront – quỹ đầu tư có trụ sở tại California với hơn 25 tỷ đô la tài sản đang được quản lý, đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog gần đây rằng người dùng của họ hiện có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ bằng cách đầu tư tới 10% tài sản vào Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) và Grayscale Ethereum Trust (ETHE). Chi tiết:
6. Công ty quản lý tài sản GoldenTree, hiện đang quản lý hơn 41 tỷ đô la tài sản được cho là đang mua bitcoin. Chi tiết:
7. Số lượng BTC mà các Whale (cá voi) hiện nắm giữ đang đạt mức đỉnh mới sau 3,5 tháng sụt giảm với tổng số BTC là 14400 BTC. Chi tiết:

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại