skaleSKALE
$ 0.088356
Issue Price
$0.03
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Project Updates (Skale Network)

Project Updates (Skale Network) - Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Skale đã hoàn thành vòng bán public sale với175 triệu token SKL được bán ra (huy động 5,25 triệu đô la) vào ngày 3 tháng 9. Những ai tham gia vào vòng Public Sale phải yêu cầu khoá token trong 60 ngày theo cơ chế phân phối “Bằng chứng Sử dụng” thông qua “Activate”. Những người dùng tham gia được yêu cầu ủy quyền ít nhất 50% số token đã mua trong 60 ngày trước khi có thể chuyển chúng đi.

SKALE Network là một giao thức mạng blockchain linh hoạt mã nguồn mở. Mục đích là có thể thiết lập các sidechains nhanh chóng và dễ dàng đạt hiệu suất cao,tối ưu chi phí khởi chạy các hợp đồng thông minh toàn trạng thái. SKALE Network mục đích cung cấp trải nghiệm hiệu quả cho các nhà phát triển nhằm cung cấp tốc độ và tính năng mà vẫn giữ nguyên tính bảo mật hay phi tập trung.

Skale đã hoàn thành vòng bán public sale với 175 triệu token SKL được bán ra (huy động 5,25 triệu đô la) vào ngày 3 tháng 9. Những ai tham gia vào vòng Public Sale phải yêu cầu khoá token trong 60 ngày theo cơ chế phân phối “Bằng chứng Sử dụng” thông qua “Activate”. Những người dùng tham gia được yêu cầu ủy quyền ít nhất 50% số token đã mua trong 60 ngày trước khi có thể chuyển chúng đi.

Nếu bạn tham gia vòng bán Public Sale của Skale Network, thì cần lưu ý những cập nhật dưới đây, trước khi chức năng Transfeable được kích hoạt.

Vào ngày 1 tháng 12 (xem bảng countdown bên cạnh), SKL chính thức được “di chuyển” tức là bạn có thể send token đi bất cứ đâu. Có thể thời gian này, các sàn giao dịch có thể niêm yết SKL và bạn đã có thể giao dịch. Tuy nhiên, có vài điều chú ý để đảm bảo rằng SKL của bạn đủ các yêu cầu để “di chuyển”

– Nếu bạn vẫn muốn Staking SKL (tức là sẽ không SEND được token vào ngày 1/12)

Bạn không cần làm gì và có thể không đọc thông tin bài viết này

– Nếu bạn muốn huỷ Staking SKL (tức là sẽ SEND được token vào ngày 1/12)

Bạn cần tắt chức năng auto-renew như hình dưới trước ngày 22/11. Bạn chỉnh tính năng này tại link: https://activate.codefi.network/skale/token-inventory

Sau khi bạn tắt auto-renew, ủy quyền của bạn sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 12 lúc 00:00 UTC, tức là được SEND token thoải mái.

Và nếu sau này, bạn muốn staking lại, bạn có thể làm điều này vào ngày 1 mỗi tháng. Ví dụ bạn huỷ staking vào tháng 11, và muốn staking vào tháng 12, thì việc staking tiếp theo của bạn sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 năm 2021.

SKALE Network được bảo mật bởi khoảng 4000 delegators từ 90 quốc gia khác nhau trên 140 node từ 46 tổ chức validator. Nhiều giao thức L1 và L2, ngay cả những giao thức đã ra mắt một thời gian, nhưng vẫn không phù hợp với mức độ phi tập trung mà SKALE Network đã có ngay cả ở giai đoạn đầu ra mắt Mainnet. Nó sẽ tiếp tục ngày càng trở nên phi tập trung hơn vì có thể có nhiều số lượng node xác thực và sự tham gia của các node cũng sẽ không cần cấp phép trong tương lai. Giống như Ethereum, SKALE được thiết kế để trở thành một mạng hoàn toàn phi tập trung.

Xem thêm báo cáo chuyên sâu của chúng tôi về Skale Network

A Deep Dive Into Skale Network (SKL)

Skale Network là danh mục đầu tư rủi ro cao của Syndicator

Disclaimer
Syndicator không được đăng ký là tổ chức cố vấn đầu tư tài chính với bất kỳ cơ quan quản lý, hoặc với bất kỳ cơ quan chính phủ, tổ chức nào khác. Syndicator đơn giản cung cấp quan điểm cá nhân, được đưa ra mà không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý hay sự tin cậy nào. Thông tin có ở đây không phải là lời đề nghị bắt buộc để mua, giữ hoặc bán bất kỳ tokens hay coins nào.
Syndicator không tuyên bố về tính đầy đủ, chính xác hoặc kịp thời của tài liệu được cung cấp và tất cả thông tin có trong trang web này dựa trên các nguồn được coi là đáng tin cậy, nhưng không được đảm bảo là chính xác hoặc đầy đủ nhất. Bất kỳ ý kiến ​​hoặc quan điểm nào được trình bày ở đây phản ánh thực tế kể từ ngày xuất bản và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
Giao dịch và đầu tư tiền mã hoá (còn được gọi là tiền kỹ thuật số, tài sản tiền mã hoá, altcoin, v.v.) có rủi ro thua lỗ đáng kể và không phù hợp với mọi nhà đầu tư. Giá trị tiền mã hoá và hợp đồng tương lai có thể biến động mạnh và do đó, người dùng có thể mất nhiều hơn khoản đầu tư ban đầu của họ.
Nếu thị trường đi ngược lại bạn, bạn có thể phải chịu tổng số lỗ lớn hơn số tiền bạn đã gửi vào tài khoản của mình. Bạn chịu trách nhiệm về tất cả các rủi ro và nguồn tài chính mà bạn sử dụng và đối với hệ thống giao dịch đã chọn. Bạn không nên tham gia vào giao dịch trừ khi bạn hiểu đầy đủ về bản chất của các giao dịch bạn đang tham gia và mức độ tổn thất của bạn. Nếu bạn không hiểu đầy đủ những rủi ro này, bạn phải tìm kiếm lời khuyên độc lập từ cố vấn tài chính của bạn.
Tất cả các chiến lược giao dịch được sử dụng với mức độ rủi ro của riêng bạn.
Bạn là thành viên của Syndicator, bạn cần đồng ý rằng: Tất cả các báo cáo chuyên sâu, chiến lược giao dịch cũng như chiến lược đầu tư dài hạn, đều là nghiên cứu của riêng Syndicator và không bắt buộc bạn phải đầu tư vào đó. Bạn có quyền tham khảo và sử dụng nó với chiến lược của riêng mình. Syndicator không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất trực tiếp, gián tiếp hoặc hậu quả nào do các khoản đầu tư của bạn.

Tác giả

S'Mann

S'Mann

Founder & CEO @Syndicator

Theo dõi Syndicator tại

skaleSKALE
$ 0.088356
Issue Price
$0.03
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release