Sparrow hợp tác với BitGo (nền tảng giám sát hàng đầu) để bảo vệ Tài sản người dùng

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Sparrow tự hào công bố BitGo là đơn vị giám sát chính thức cho tài sản kỹ thuật số của công ty.
Là đơn vị giám sát đủ điều kiện đầu tiên được xây dựng để lưu trữ tài sản kỹ thuật số, BitGo sẽ giúp loại bỏ rủi ro và tăng tính minh bạch trong thị trường tài sản kỹ thuật số bằng cách cung cấp các giải pháp lưu ký và thanh khoản an toàn và tuân thủ nhất.

Sparrow hợp tác với BitGo (nền tảng giám sát hàng đầu) để bảo vệ Tài sản người dùng

Ông Kenneth Yeo, CEO của Sparrow cho biết.

“Bảo vệ khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn BitGo, một người giám sát đẳng cấp thế giới, làm đối tác của chúng tôi để mang đến cho người dùng của chúng tôi trải nghiệm giao dịch an toàn và bảo mật”

BitGo cũng đã công bố hỗ trợ cho Token Sparrow (SPO), là mã thông báo nền tảng Sparrow, cho phép người dùng được giảm 50% phí giao dịch. Ngoài ra, giờ đây người dùng có thể lưu trữ SPO một cách tuân thủ bằng cách sử dụng ví đa chữ ký và giải pháp lưu ký.

Kenneth cho biết thêm, “Với các đối tác tuyệt vời, Sparrow đang ở một vị trí tốt để đảm bảo rằng nền tảng của chúng tôi vẫn an toàn, bảo mật và tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đáng tin cậy nhất cho phép mọi người và mọi người giao dịch với sự tự tin”.

Giới thiệu về BitGo

BitGo | www.bitgo.com là công ty hàng đầu trong các dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số thể chế, cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo mật, lưu ký và thanh khoản.
Vào năm 2013, BitGo đã giới thiệu ví nóng đầu tiên đa chữ ký của ngành công nghiệp này. Ngày nay, BitGo là bộ xử lý giao dịch Bitcoin trực tuyến lớn nhất thế giới, xử lý 15% tất cả các giao dịch Bitcoin toàn cầu, và 15 tỷ đô la mỗi tháng trên tất cả các loại tiền điện tử. BitGo hỗ trợ hơn 100 coins – token và có hơn 2 tỷ đô la tài sản trong ví.

Cơ sở khách hàng của BitGoTHER bao gồm các sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới và kéo dài hơn 50 quốc gia. Năm 2018, BitGo đã giới thiệu BitGo Custody và ra mắt Công ty BitGo Trust, công ty giám sát đủ điều kiện đầu tiên được xây dựng để lưu trữ tài sản kỹ thuật số.

BitGo được hỗ trợ và đầu tư bởi các công ty và quỹ đầu tư hàng đầu như Craft Ventures, DCG, DRW, Galaxy Digital Ventures, Goldman Sachs, Redpoint và Valor Equity Partners.

Giới thiệu về Sparrow

Sparrow | www.sparrowexchange.com là nền tảng giao dịch quyền chọn hàng đầu, cung cấp cách đơn giản nhất để kiểm soát rủi ro và kiếm tiền từ tài sản kỹ thuật số của bạn. Giao dịch với sự tự tin trên nền tảng giao dịch quyền chọn tốt nhất thế giới, được hỗ trợ bởi các hợp đồng thông minh.

Có trụ sở tại Singapore, Sparrow cung cấp các quyền chọn hoàn toàn tùy chỉnh được giải quyết bằng hợp đồng thông minh trong giao diện giao dịch trực quan và dễ sử dụng. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng API Sparrow để có hiệu suất tối đa. Sparrow nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của tất cả các nhà giao dịch bằng cách cung cấp một loạt các công cụ giao dịch hàng đầu trong ngành.

Sparrow được hỗ trợ và đầu tư bởi các tổ chức nổi tiếng như: Signum Capital, Hyperchain Capital, Kyber Network, LuneX Ventures, Arrington XRP Capital, Digital Money Holdings, Du Capital, The Yozma Group, QCP Capital, 256 Ventures và Jubilee Capital. Đây là những đối tác tin tưởng vào Sparrow và đã cam kết sử dụng Sparrow làm đối tác phòng ngừa rủi ro tiêu chuẩn của họ.

Nguồn: Sparrow Official

Website: www.sparrowexchange.com
Telegram Global: https://t.me/SparrowExchange
Telegram Vietnam: https://t.me/SparrowExchange_Vietnam
Telegram Announcement Channel: https://t.me/sparrow_ann
Medium: https://medium.com/sparrowexchange
Twitter: https://twitter.com/SparrowExchange
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCXW1AX7vdgkcIxNaZJFRFwg

Tác giả

S'Mann

S'Mann

Founder & CEO @Syndicator

Theo dõi Syndicator tại