Giới thiệu về RMPL – Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL

Giới thiệu về RMPL - Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL | Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Giới thiệu về RMPL - Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL

Ampleforth (AMPL) là một trong những token ERC-20 hứa hẹn nhất đã xuất hiện trong giới blockchain trong một vài tháng qua. Đây là một đồng tiền ổn định có tính thích nghi dựa trên giao thức DeFi (tài chính phi tập trung). Mục đích của nó là tạo ra một đồng tiền ổn định nhưng linh hoạt mà sẽ dễ phục hồi với sự thao túng giá.

Vào thời điểm viết bài này, AMPL đứng thứ 33 trên CoinMarketCap và hiện đang có xu hướng đi xuống. Một số vấn đề lớn của Ampleforth là tập trung hóa công ty và đối đầu với quản trị phi tập trung, cũng như nhiều vấn đề thậm chí là với việc lấy token trên sàn giao dịch vì cấu trúc khác thường của nó dẫn đến trục trặc. Nhưng tất cả đã là quá khứ. Một token mới gọi là RMPL đã có mặt để thay đổi những vấn đề của Ampleforth và trở thành đồng kế cận, tốt hơn AMPL.

Liệu RMPL có thể trở nên lớn mạnh như AMPL hay không?

RMPL là một dự án được tạo nên bởi 1 nhóm những thành viên kỳ cựu trong ngành blockchain, những người có nhiều kinh nghiệm phát triển và đầu tư vào các dự án thành công. RMPL sẽ không phải là token tổ chức giống như AMPL – nó là một token được tạo ra cho tất cả những người sở hữu nó. Nhưng RMPL hoạt động chính xác như thế nào?

Giới thiệu về RMPL - Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL

RMPL cải tiến cấu trúc của AMPL như thế nào?

Giới thiệu về RMPL - Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL

Mục đích tiên quyết của RMPL là ngăn cản sự thao túng hay lợi dụng giá. Sự không ổn định giá được giảm đi bởi cơ chế rebase ngẫu nhiên được thiết kế để tạo sự cân bằng nguồn cung giá. Nói cách khác, sự bất ổn được chuyển từ giá sang nguồn cung token. Ampleforth có cùng mục đích  giảm tối đa sự bất ổn nhưng có một vài vấn đề mấu chốt với sự kết hợp của giao thức vô cùng phức tạp và sự điều hành không minh bạch. Những yếu tố này làm cho AMPL nhiều lần thậm chí ít ổn định hơn các token ERC-20 thông thường.

RMPL giải quyết các vấn đề AMPL gặp phải bằng cách cung cấp các quy tắc rõ ràng, hiệu quả để rebasing. Giống như Ampleforth, RMPL được thiết kế định giá quanh 1$. Nếu giá giữ nguyên trong khoảng 5% giá mục tiêu của $1 ($0.95 – $1.05), nguồn cung sẽ không thay đổi. Mặt khác, nó được điều chỉnh ngẫu nhiên trong 0 đến 48 tiếng đầu từ rebase trước đó. Trung bình có tổng 365 rebase event mỗi năm.

Giới thiệu về RMPL - Token với tham vọng sẽ thay thế AMPL

Làm thế nào để đưa nó vào thực tế? Nói đơn giản, bất cứ sự sở hữu của người nắm giữ nào trong mạng này được đảm bảo sẽ luôn giữ nguyên. Bởi vì số dư của ví đang được thay đổi trên toàn cầu theo nhu cầu. Nói cách khác, nếu bạn là một người giữ RMPL, số dư ví của bạn sẽ thay đổi hàng ngày với số lượng RMPL khác nhau phụ thuộc vào giá ở thời điểm rebase ngẫu nhiên.

RMPL đang chuẩn bị ra mắt vào 3/8/2020 và sẽ sẵn sàng giao dịch tại Uniswap. Nó sẽ trở nên lớn mạnh như thế nào? Cũng như với bất cứ điều gì trong crypto, khó có thể đoán trước cụ thể được, nhưng với Ampleforth, mặc dù còn thiếu sót và một số vấn đề, nó đã đạt mức vốn hoá thị trường lên đến 433,000,000$. RMPL được tạo bởi một đội ngũ chuyên gia kì cựu và được thiết kế để giải quyết hầu hết các vấn đề của AMPL, trong khi còn cung cấp các chức năng cao hơn, và một mô hình điều hành minh bạch. Liệu RMPL sẽ chỉ lặp lại thành công của AMPL, hay nó sẽ còn vượt qua ngoạn mục hơn?

Thông tin về RMPL

▫️Website: http://rmpl.io/

▫️Telegram: https://t.me/RMPLTG

▫️Announcement channel: @RMPLANN

▫️Twitter: https://Twitter.com/Rmpl16

Nguồn: https://cryptocurrencyblog.io/introducing-rmpl-the-token-looking-to-replace-ampl/

Tác giả

S'Mann

S'Mann

Founder & CEO @Syndicator

Theo dõi Syndicator tại