SubDAO

Issue Price
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

SubDAO Toda Moon Roadmap

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

TL;DR

SubDAO đã đặt ra lộ trình – kế hoạch để từng bước thực hiện mục tiêu cuối cùng của họ – “Một DAO phục vụ tất cả”. Sau đây là một số sự chuẩn bị của đội ngũ SubDAO trong thời gian qua:

  • Về sản phẩm & công nghệ:
    • Sản phẩm:
      • Trang web chính thức của SubDAO đã được nâng cấp và sửa đổi, nhằm mang đến cho khán giả một giao diện mới vô cùng trực quan.
      • SubDAO đang hướng tới việc xây dựng một công cụ cho tất cả người dùng nền tảng xã hội — Chrome Extension.
      • SubDAO chính thức đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm PolkaSign
    • Công nghệ:
      • SubDAO triển khai các chức năng cơ bản của DAO trên Substrate lần đầu tiên và đã phát hành video Demo.
      • SubDAO đã hoàn thành cột mốc đầu tiên của Web3 Foundation Grants và đã vượt qua kiểm tra chấp nhận của họ.
      • Phát triển blockchain SubDAO và Hợp đồng thông minh.
      • SubDAO cũng đã xây dựng Polkadot DAO Alliance
  • Về Marketing, trong thời gian qua SubDAO đã hoàn thành một số hoạt động: xây dựng cộng đồng, Sự kiện tìm hiểu về Whitepaper của SubDAO, Telegram Active Competition, AMA với Sang Trần – Community Contributor của SubDAO, Cuộc thi Meme, …
  • SubDAO đã hoàn thành một gọi vốn mới, với sự tham gia của hàng chục tổ chức đầu tư và cá nhân bao gồm Hypersphere Ventures, Huobi Ventures, OKEx Blockdream Ventures, Illusionist Group (IG)…

SubDAO đã đặt ra lộ trình – kế hoạch để từng bước thực hiện mục tiêu cuối cùng của họ – “Một DAO phục vụ tất cả”. Kể từ tháng này, SubDAO sẽ tiếp cận mọi thứ đúng như lộ trình nhằm đạt được các mục tiêu trên cơ sở sản phẩm, cộng đồng và kỹ thuật, v.v. Bài viết này sẽ liệt kê tất cả các sự chuẩn bị của đội ngũ SubDAO trong thời gian qua:

Phần 1: Phát triển Sản phẩm & Công nghệ

Sản phẩm

Trang web chính thức của SubDAO đã được nâng cấp và sửa đổi, nhằm mang đến cho khán giả một giao diện mới vô cùng trực quan. Bản sửa đổi không chỉ mang lại hiệu ứng hình ảnh tổng thể mới mẻ mà còn cho thấy một số khác biệt trong cấu trúc của trang web chính thức và đơn vị hiển thị trên trang chủ.

Các developer của SubDAO đã xây dựng Dapp để người dùng tạo DAO của họ chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. Để DAO tích hợp với nền tảng xã hội, các developer của SubDAO đã tạo Chrome Extension giúp người dùng sử dụng Twitter của họ để tham gia vào thế giới DAO và tự quản lý DAO của chính họ.

SubDAO đang hướng tới việc xây dựng một công cụ cho tất cả người dùng nền tảng xã hội— Chrome Extension sẽ cung cấp cho người dùng nhiều cách để thu hút khán giả và mời họ tham gia vào quản trị của DAO. Chrome Extension đã được ra mắt trên Google Chrome Store. SubDAO đã hoàn thành khoản grant thứ hai và đã đệ trình để xác minh. Thông qua plug-in SubDAO, người dùng có thể bắt đầu bỏ phiếu về quản trị DAO trên Twitter và cũng có thể gửi các tiền lì xì dưới dạng tài sản mã hóa. Để đạt được khả năng quản trị, người dùng có thể sử dụng tiện ích Chrome Extension nhỏ và nhẹ, giúp giảm đáng kể ngưỡng tham gia. Công cụ này cũng tốn rất ít phí GAS. Các developer có thể dễ dàng và nhanh chóng tích hợp các chức năng quản lý DAO vào các ứng dụng trên Internet, thiết bị di động iOS /Android và PC.

SubDAO

SubDAO chính thức đưa ra kế hoạch phát triển sản phẩm PolkaSign, nhằm cung cấp các giao thức điện tử dưới dạng Web 3.0 để thay thế hệ thống trong Web 2.0. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về PolkaSign từ nhiều góc độ.

PolkaSign là một ứng dụng Web3.0 cho các giao thức điện tử được xây dựng trên hệ sinh thái Polkadot. PolkaSign sử dụng khung Substrate trên mạng SubDAO để phát triển, có thể được thay thế bằng bất kỳ chuỗi chạy trên Substrate nào và cung cấp dịch vụ cho bất kỳ loại tổ chức nào có thỏa thuận điện tử.

SubDAO

Công nghệ

SubDAO triển khai các chức năng cơ bản của DAO trên Substrate lần đầu tiên và đã phát hành video Demo. Các chức năng cơ bản bao gồm tạo DAO, quản lý kho tài sản và thành viên cũng như thực hiện quản trị biểu quyết. Cho đến nay, tất cả các mô-đun và hợp đồng của SubDAO đã được tích hợp, trở thành dự án Polkadot đầu tiên thực hiện các chức năng cơ bản của DAO trên Substrate, mở ra một hướng đi mới về quản trị DAO trong hệ sinh thái của Polkadot.

SubDAO đã hoàn thành cột mốc đầu tiên của Web3 Foundation Grants và đã vượt qua kiểm tra chấp nhận của họ.

Xem các sản phẩm phân phối trên Github.

Phát triển blockchain SubDAO và Hợp đồng thông minh.

SubDAO
SubDAO

Commits · SubDAO-Network/subDAO-contracts (github.com)

Commits · SubDAO-Network/subDAO-frontend (github.com)

Chi tiết bao gồm

  • Đã nâng cấp node chính lên Substrate3.0 +, triển khai testnet nhiều node.
  • Mở rộng tính linh hoạt trong thiết kế mô-đun và điều chỉnh để thêm các mô-đun mới sau khi tạo.
  • Đã điều chỉnh mô-đun biểu quyết kiểm soát quyền hạn trên Quy trình bỏ phiếu (Thêm chức năng thiết lập đám đông biểu quyết và thêm phạm vi tùy chọn khi biểu quyết).
  • Đã thêm thủ tục bỏ phiếu và phê duyệt cho các ứng dụng rút tài sản trên Vault (Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu một đơn rút tài sản, điều này được người kiểm duyệt yêu cầu bỏ phiếu để quyết định việc này có thể vượt qua quá trình xác minh).
  • Đã điều chỉnh logic cài đặt nhân sự trên Org, điều này có thể tăng cách thức để nhân sự tham gia tổ chức (Org thêm nhân sự để rời khỏi một cách độc lập).
  • Tối ưu hóa quy trình gửi tiền và tăng phê duyệt rút tiền

Các trải nghiệm khác của người dùng và tối ưu hóa hiệu suất

  • Tối ưu hóa việc quản lý Quyền của Người kiểm duyệt
  • Sửa lỗi logic chủ sở hữu cho danh sách DAO instance;
  • Biên dịch hợp đồng quản lý DAO.
SubDAO

Phần 2 Xây dựng thương hiệu

Xây dựng Polkadot DAO Alliance

  • PDA —— Polkadot DAO Alliance chính thức được thành lập bởi 11 nhà khởi xướng bao gồm Plasm, Phala, Stafi, Crust, Litentry, Bifrost, Patract, Darwina, Zenlink và DeepDAO, giúp DAO trong một số khía cạnh bao gồm phát triển cơ sở hạ tầng DAO ở Polkadot, khám phá việc thực hiện Quản trị DAO, thúc đẩy tiến độ tuân thủ của DAO trên toàn cầu.
  • Hội nghị đầu tiên của Polkadot DAO Alliance lần đầu tiên được tổ chức, trong đó có hai chủ đề quan trọng có liên quan đến Quản trị dân chủ của Polkadot & tình trạng quản trị DAO hiện tại và của các dự án trong tương lai.
  • Có năm thành viên mới tham gia PDA, nâng con số tổng cộng lên 16 thành viên. Năm thành viên mới bao gồm zCloak Network, Clover, MathChain, Apron và Stone.
  • Manta Network cũng đã tham gia Polkadot DAO Alliance.
PDA Members

Ưu đãi offline

  • Những người đóng góp cho SubDAO được mời trở thành khách mời và tham gia nhiều sự kiện offline, đây là cơ hội tốt để cho nhiều người biết đến SubDAO và đóng góp cho hệ sinh thái Polkadot.
  • SubDAO đã trình bày tại sự kiện thuyết giảng về hệ sinh thái Polkadot vào ngày 16 tháng 5. Community Contributor Yuki Xu đã được mời chia sẻ trong sự kiện này, đây là một dấu hiệu cho thấy SubDAO đã và đang xây dựng danh tiếng tại thị trường Trung Quốc.
  • SubDAO đã được mời tham gia Tides 2021 Blockchain Industry Influence Summit. SubDAO đã thảo luận về hướng phát triển của tài sản kỹ thuật số cùng với những người có ảnh hưởng trên khắp thế giới cũng như giới thiệu những ưu điểm của SubDAO.
  • Community Contributor của SubDAO, Yuki đã trình bày tại sự kiện về hệ sinh thái Polkadot vào ngày 27 tháng 6. Tham gia vào sự kiện này, Yuki đã chia sẻ nhằm giúp khán giả hiểu thêm về SubDAO và hệ sinh thái Polkadot.

Phần 3 Hiệu quả Marketing

Xây dựng cộng đồng

  • SubDAO đã hoàn thành sự kiện cộng đồng lớn đầu tiên và thu hút nhiều sự chú ý trong thế giới tiền điện tử: Sự kiện Airdrop 40000GOV + 5000USDT

    Vào ngày 25 tháng 3, SubDAO đã tổ chức vòng đầu tiên của các hoạt động airdrop cộng đồng với quy mô lớn, và đã nhận được 29.000 lượt retweet, gần 2.000 người dùng đã hoàn thành nhiệm vụ và nhận được phần thưởng airdrop.

Sự kiện tìm hiểu về Whitepaper của SubDAO

SubDAO

Series SubDAO Whitepaper không chỉ làm cho cộng đồng biết thêm về SubDAO và các khái niệm, mà đây còn là cơ hội tốt để thu hút nhiều người dùng tiền điện tử hơn nhờ sức hấp dẫn của công nghệ SubDAO.

Cuộc thi Hoạt Động Tích Cực trên Telegram

Cuộc thi được xây dựng với mục đích thu hút các người đùng am hiểu công nghệ giúp cộng đồng giải thích công nghệ của dự án, giúp mọi người biết thêm về SubDAO, xác định hệ sinh thái SubDAO, v.v. và cung cấp cho người dùng mới các chủ đề liên quan.

AMA với Sang Trần – Community Contributor của SubDAO

SubDAO

Ngày 17/6, Sang Trần đã tham gia buổi AMA cùng cộng đồng SubDAO để tiết lộ nhiều điều đặc biệt về SubDAO, cập nhật tiến độ làm việc, cũng như giải đáp những thắc mắc của cộng đồng về dịch vụ DAO và những kế hoạch sắp tới.

Cuộc thi Meme

Hơn 300 người dùng đóng góp trí tuệ và sự sáng tạo của họ cho sự kiện meme, điều này đã cho thấy họ ủng hộ SubDAO và hy vọng SubDAO sẽ có một tương lai tốt đẹp nhất.

Sản phẩm meme của người giành giải nhất @piatekgg8

SubDAO

Sự kiện chào mừng Twitter SubDAO đạt được 50 nghìn người theo dõi.

SubDAO

Chúng tôi trân trọng sự ủng hộ từ cộng đồng và để chúc mừng cho việc Twitter chính thức của SubDAO có 50 nghìn người theo dõi, nhóm SubDAO đã đặt ra tổng tiền thưởng $ 1000 GOV và 50 người theo dõi may mắn đã giành được tiền thưởng.

Sự kiện hỏi đáp Do Your Own DAO.

DAO là một phần quan trọng của SubDAO, vì vậy SubDAO đã tổ chức một sự kiện để giáo dục cho cộng đồng biết thêm về DAO.

Xây dựng đội ngũ

SubDAO đã thu hút Sang TranTony Hoang, những nhà sáng lập nên PolkaWarriors, được biết đến như một cộng đồng nổi tiếng trong hệ sinh thái Polkadot, tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.

Phần 4 Đầu tư & Hợp tác

Đầu tư

  • SubDAO đã nhận được khoản đầu tư từ Hypersphere Ventures, đối tác chiến lược của SubDAO. Ngoài ra, Jack Platts – cựu trưởng ban Hợp tác của Web3 Foundation, và là người đồng sáng lập của Hypersphere Ventures, chính thức đóng vai trò là Strategic Contributor của SubDAO, cung cấp hướng dẫn toàn diện cho sự phát triển của SubDAO.
  • SubDAO đã nhận được khoản đầu tư từ Huobi DeFi Labs, đánh dấu sự hình thành quan hệ đối tác quan trọng giữa SubDAO và Huobi DeFi Labs
  • Ngoài ra, SubDAO đã hoàn thành một gọi vốn mới, với sự tham gia của hàng chục tổ chức đầu tư và cá nhân bao gồm Hypersphere Ventures, Huobi Ventures, OKEx Blockdream Ventures, CMS Holdings, Signum, NGC Ventures, Digital Finance Group (DFG), Spark, SevenX, LD Capital, Digital Renaissance Foundation, Dealean, Kernel, Divergence Ventures, Bixin Ventures, Kenetic Capital, AU21 Capital, Illusionist Group (IG) tham gia và các cá nhân bao gồm các thành viên trong nhóm và cựu giám đốc tăng trưởng của DCG Group, người sáng lập Massari – Ryan Selkis, người sáng lập Mask Network – Suji.
Các tổ chức đầu tư SubDAO

Hợp tác chiến lược

  • SubDAO và Vulcan DAO đã trở thành đối tác chiến lược. SubDAO sẽ hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ để giúp Vulcan DAO xây dựng lại cấu trúc quyền lực của thị trường nghệ thuật, thúc đẩy sự đổi mới kinh tế của những người sáng tạo và cùng nhau xác định tương lai của nghệ thuật.
  • SubDAO đã trở thành đối tác chiến lược của Patract, nhà cung cấp giải pháp hợp đồng thông minh Wasm cho Polkadot.
  • SubDAO đã trở thành đối tác chiến lược của mạng AI bảo vệ quyền riêng tư PlatON.
  • SubDAO đã đề ra một kế hoạch toàn diện và phối hợp để giải quyết tất cả các khó khăn, bao gồm các bước và khung thời gian cố định để thực hiện, đồng thời mở đường cho việc tiến hành. Tất cả điều này sẽ hỗ trợ tính nhất quán của các hành động trong những tháng tới và nâng cao khả năng thành công của nhóm SubDAO.

Về SubDAO

SubDAO là nền tảng chuỗi chéo được SubDAO Labs xây dựng để liên kết DAO và DApp trên Polkadot. Nó sẽ là cơ sở hạ tầng để duy trì DAO và kết nối DApp với DAO trong thế giới Web3.0 được cung cấp bởi Substrate và Polkadot.

SubDAO – Nền tảng DAO Cross-chain trên Polkadot

Website | Twitter | Telegram | Medium 

Polka.Warriors Community

🌐 Website | 📣 Tele ANN | 📣 Tele Chat | 📣 Twitter | 📣 Discord  | 📣 Facebook

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

SubDAO

Issue Price
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release