solanaSolana
$ 192.63
Issue Price
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Mùa Hè Solana – 17/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Chúng ta đang thấy gì?

Châu Á: 

  • Tuần bắt đầu với một khởi đầu có phần ì ạch kéo dài đến thứ Ba. Dòng chảy mà chúng ta đã thấy trong vài ngày qua chủ yếu đến từ việc người bán chốt lời và người mua bày tỏ sự quan tâm ở mức thấp hơn với dự đoán về sự sụt giảm trong những ngày / tuần tới.
  • Dòng chảy hôm thứ Ba chủ yếu là bán BTC và DOT, cũng như mua stablecoin.

Châu Âu:

  • Dòng chảy 2 chiều mạnh mẽ của Thứ Hai trong BTC và FIL lật thành nhu cầu bên mua mạnh mẽ đối với BTC và DOT. Trong khi BTC tạo ra phần lớn dòng chảy của ngày hôm qua, Thứ Ba đã mang lại BTC tương đối mạnh mẽ với số lượng mua gấp 3 lần lượng bán.
  • Nếu BTC tiếp tục tăng từ các cấp độ hiện tại, một dòng vốn đòn bẩy có thể chảy vào thị trường và nạp nhiên liệu cho con tàu BTC phóng lên mức 50 nghìn đô la.

Châu Mỹ:

  • Nửa đầu của phiên xuất hiện dấu hiệu chốt lời nhẹ nhàng với BTC và bắt đầu tăng cho đến buổi chiều. Khi BTC không vượt qua được 47 nghìn đô la, phe bán đã lội ngược dòng. Dòng chảy đáng chú ý khác là ở Dot và Fil, mặc dù chủ yếu từ Long.

Thị trường tiền mã hóa.

BTC bị chặn lại từ mức cao trong ngày có khoảng 47.200 đô la tại 11 giờ sáng UTC đã đốt cháy những thành quả đạt được từ cú lội ngược dòng trước đó. Mặc dù BTC sẽ hoàn thành phiên giảm giá một vài trăm điểm cơ bản, nhưng động thái này đã châm ngòi cho một cú bán tháo Altcoin khá đẫm máu. Nói chung, Altcoin đã giảm xuống gần -4%, mặc dù các altcoin lớn nhất của thị trường đều dính từ -5% đến -9% trong 24 giờ qua. Sau khi tăng trưởng tới + 13% vào cuối tuần, Altcoin hiện đang giảm -6%. Điểm yếu Altcoin ngày nay trùng hợp với tăng thống trị BTC +1 điểm phần trăm cao hơn sau khi đạt mức thấp 9 tuần là 43,67% vào đầu ngày.

Trong tình cảnh này, một vài altcoin vẫn hoạt động tương đối tốt và dường như đang trong một xu hướng tăng của chính. Một trong số đó là SOL, hay một số người còn gọi là kẻ thách thức thực sự của ETH. Bất cứ ai trên Crypto Twitter sẽ nói với bạn rằng Sol “đang nổi giận” ngay sau khi gầm lên + 76% trong 3 ngày qua và thay thế uni là tiền điện tử lớn thứ 10 trên thị trường.

Tăng trường của SOL có thể được giải thích không chỉ bằng một đột phá kỹ thuật, mà là sự thúc đẩy trong sự đổi mới, tiếp nhận và sự quan tâm của thị trường với hệ sinh thái này. Chẳng hạn, vào cuối tuần, hơn 10.000 NFT của Học viện Degenape đã được khai thác trong 6 SOL trong vòng chưa đầy 8 phút – dường như SOL đang gặp một lượng nhu cầu chưa từng có. Sự công nhận thương hiệu đang phát triển, dẫn dắt bởi “SAM xoăn” Bankman-Fried có lẽ cũng không cần phải bàn.

Vì hiện nay, SOL có thể thực hiện 65.000 giao dịch mỗi giây ở mức 0,0000 USD mỗi giao dịch, có hơn 900 validators (nút) trên mạng của mình và có hơn 2 tỷ đô la trong tổng giá trị bị khóa (TVL) trong hệ sinh thái. Trong khi cuộc chiến đối với quyền tối cao giữa các khối layer 1 thực sự là một cuộc đua marathon chứ không phải là nước rút, Sol dường như đang bắt kịp với các tên tuổi lớn trên mình.

Solana Total Value Locked (TVL) – DefiLlama

Top 25 Tài Sản Mã Hóa

25 Cryptoassets hàng đầu có lợi nhuận trung bình 24 giờ -4,75%, lợi nhuận trung bình -5,3% và độ lệch chuẩn hoàn vốn là 5,11%.

Những kẻ dẫn đầu

  • Thứ nhất: Luna (LUNA) tăng + 17,8% kể từ ngày hôm qua, + 56% trong 7 ngày qua và + 3926% kể từ ngày 1 tháng 1.
  • Thứ 2: Pancake Swap (CAKE) tăng + 0,5% trong 24 giờ qua, + 16% trong 7 ngày qua và + 128% cho đến nay trong năm nay.
  • Thứ 3: Solona (SOL) giảm -2,2% mỗi ngày, + 61% trong 7 ngày qua và + 3443% kể từ ngày 1 tháng 1.

Những kẻ tụt lại.

  • Kẻ thất bại lớn nhất: Stellar (XLM) giảm -8,9% kể từ ngày hôm qua, + 12% trong 7 ngày qua và + 162% trong năm.
  • Á quân: Máy tính Internet (ICP) giảm -8,8% trong 24 giờ qua, -21% trong 7 ngày qua và -91% so với đầu năm.
  • Về nhì: VeChain (VET) giảm -8,7% mỗi ngày, + 13% trong 7 ngày qua và + 529% cho đến nay trong năm nay.

Lời thì thầm của Charts

Mùa Hè Solana

Solana<>Bitcoin (SOLBTC) – 1D

Mọi bàn luận trong 24-48 giờ qua rõ ràng là đều về SOL. Một số người cho rằng lý do chính là “Mùa Hè Solana” cùng sự tăng trưởng và đổi mới chưa từng có trong hệ sinh thái. Ngược lại, những người khác sẽ chỉ ra một đột phá kỹ thuật đã thúc đẩy việc khám phá giá.

Nếu chúng ta nhìn vào biểu đồ 1 ngày của SOLBTC ở trên, chúng ta sẽ thấy rằng SOLBTC đã thoát ra khỏi một cờ tăng giá lớn vào Chủ nhật. Kể từ đó, chúng tôi đã thấy SOLBTC tăng lên tới + 72% trước khi rút xuống mức đọc hiện tại là 0,00146525 BTC. Ấn tượng về một cuộc tăng giá như đã từng xảy ra, còn quá sớm để biết liệu động lực có thể tồn tại hay không. Mặc dù có thể an toàn khi nói rằng SOLBTC đang ở chế độ khám phá giá, nhưng bất kỳ ai cũng có thể đoán được nơi SOLBTC quay lại và tìm đến vùng hỗ trợ.

Solana (SOLUSD) – 1D

Nếu chúng ta chuyển trọng tâm sang cặp SOLUSD, chúng ta sẽ thấy rằng SOL đã thoát ra khỏi một mô hình tương tự cách đây khoảng 3 tuần – mặc dù việc khám phá giá chỉ mới bắt đầu khoảng 3 ngày trước. Hơn nữa, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng RSI 14 ngày của SOL hiện đang ở trong vùng “mua quá mức” và đang giao dịch trên dải Bollinger phía trên của nó. Điều đó không có nghĩa là SOL không thể quay đầu. Tuy nhiên, cũng nên cân nhắc rằng chúng ta có thể thấy SOL giảm xuống mức hỗ trợ mới trước khi chạm mức cao nhất mọi thời đại mới vượt quá 75 đô la. Với nhiều thành công của hệ sinh thái ​​cho đến nay trong năm nay, có thể những gì chúng ta đang chứng kiến ​​là giai đoạn đầu của SOL bùng nổ và giao dịch gần hơn với các blockchain Lớp 1 lớn khác (Polkadot, Cardano và Ethereum). Tuy nhiên, để điều đó xảy ra, chúng ta có thể cần thấy SOL kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại trước đó của nó là ~ 59 đô la để xác nhận rằng những gì đã từng là kháng cự đã trở thành hỗ trợ. Hãy cùng chờ đợi xem SOL sẽ làm được gì trong Mùa Hè Solana này.

Những bài viết đáng chú ý về hệ sinh thái Solana

Khám phá sự mở rộng của hệ sinh thái Solana

Solana nhận được khoản đầu tư trị giá $100M để phát triển hệ sinh thái

Cyclos – Giải pháp thông minh cho thanh khoản tỷ đô trên Solana được hậu thuẫn bởi Serum

Only1 – Nền tảng xã hội NFT đầu tiên trên Solana

 

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

solanaSolana
$ 192.63
Issue Price
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release