Bản tin chào buổi sáng Binancians 19/08/2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Sau những ngày bứt phá thì BTC đang có những nhịp điều chỉnh nhẹ, đồng bộ với việc total cap chạm mốc 2000 tỷ và cũng đang điều chỉnh xuống. Solana vẫn là một cái tên hot khi liên tục phá đỉnh. Hệ sinh thái khác như Near, DOT, Fantom, Polygon cũng đang có bước tăng trưởng tốt. Tình hình thị trường hôm qua có những diễn biến nào nổi bật, đáng lưu ý, tất cả có trong bản tin dưới đây:

  1. Dogecoin Foundation chính thức được thành lập sau 6 năm. Các thành viên ban cố vấn bao gồm: Vitalik Buterin, Billy Markus, Max Keller và Giám đốc điều hành Neuralink Jared Birchall. Sau vài năm im lặng trên các phương tiện truyền thông, Dogecoin Foundation sẽ trở lại để hỗ trợ các nhà phát triển cốt lõi và các dự án mang lại lợi ích cho tiền điện tử dựa trên meme.

  2. Mặc dù doanh số bán NFT đã bùng nổ vào những tháng cuối hè này nhưng lượng tìm kiếm trên Google trên toàn thế giới cho từ khóa “NFT” vẫn thấp hơn nhiều so với mức đỉnh vào tháng 3.

  3. Galaxy Digital, quỹ đầu tư quản lý hơn 1,6 tỷ đô la tiền mã hóa do Mike Novogratz đứng đầu đã thông báo hôm thứ Hai rằng họ đã lỗ hơn 175,8 triệu đô la trong quý 3 vừa qua. Cũng giống như anh em, cá cũng đang đu đỉnh =]]

  4. Trung Quốc tiếp tục thắt chặt quy định hơn đối với tiền điện tử. Chi nhánh của ngân hàng trung ương Trung Quốc tại Thâm Quyến đã ra lệnh cho gần 10 công ty hoạt động trong trung tâm công nghệ chấn chỉnh các hoạt động bất hợp pháp liên quan đến tiền điện tử, báo hiệu một cuộc đàn áp gia tăng đối với tài sản kỹ thuật số.

  5. Hà Lan là quốc gia tiếp theo cảnh báo Binance: Ngân hàng trung ương Hà Lan cho biết Binance không tuân thủ các quy tắc của nước này. Các cơ quan quản lý ở Anh, Đức, Hồng Kông và Ý trước đó đã lên tiếng lo ngại tương tự và đã tăng cường áp lực lên Binance, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch.

  6. Công ty dữ liệu lớn của tỷ phú PeterThiel chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin. Ngày 18 tháng 8 – Công ty dữ liệu lớn Palantir Technologies của tỷ phú PeterThiel chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin.

  7. Crypto.com sử dụng API Circle (công ty đứng đằng sau USDC) để khởi chạy chuyển khoản ngân hàng USD ở hơn 60 quốc gia. Blockchain đang được ứng dụng mạnh mẽ trong lĩnh vực ngân hàng

  8. Các số liệu được công bố trong báo cáo CoinShares gần đây cho thấy dòng tiền vào Cardano gần đây đã vượt quá dòng tiền của các altcoin hàng đầu khác. Dòng tiền đổ vào ADA là hơn 1,3 triệu đô la Mỹ từ các tổ chức tài chính, vượt qua XRP, XLM, DOT. Sau 4 năm, dù chưa có smartcontract nhưng không thể phủ nhận trình Marketing của ADA khi nó vẫn luôn thu hút những nhà đầu tư tiền điện tử.

Một số bài viết của Syndicator trong những ngày qua:

Impossible IDO: Hiệu ứng của sự kiện IDIA Token Sale

Mùa Hè Solana – 17/08/2021

BinanciansVN Community

Website | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận.

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại