linearLinear
$ 0.008299
Issue Price
$0.005
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Linear Finance Report – 23/10/2020

Linear Finance Report - 23/10/2020 - Syndicator
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Linear Finance là một giao thức giao dịch tài sản phái sinh phi tập trung. Người dùng có thể thông qua Linear Finance để có thể tạo, quản lý và mua bán các tài sản tổng hợp (BTC – ETH – Dầu – Vàng – Hàng hóa – Ngoại hối) một cách dễ dàng. Tuần qua, Linear Finance đã chính thức ra mắt Testnet-Buildr của họ

    Key Metric

Vừa qua, họ đã chính thức ra mắt bản thử nghiệm để người dùng trải nghiệm các tính năng cũng như sản phẩm sắp tới. Trong đó, giải thích dApp Buildr của Linear , cách tham gia vào Ropsten, mời người dùng cùng “kiểm tra” các lỗi có trên Buildr và chương trình phát hiện lỗi.

Linear tung ra bản Testnet cho Buildr

Trên mạng thử nghiệm dApp Buildr, người dùng sẽ có thể thử ba chức năng cốt lõi: stake, xây dựng và xác nhận quyền sở hữu. Linear sẽ công bố chức năng xây dựng cho các sản phẩm Liquids khác nhau trong thời gian thích hợp. 

Nếu bạn muốn tham gia test các tính năng sản phẩm của họ, có thể đọc bài viết trên, hoặc có thể tham gia thảo luận trên các phương tiện truyền thông testnet Discord channelLinear.labs Discord channel 

Tuần trước, Linear cũng đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Ellipti và #HASHED – hai đơn vị dẫn đầu trong các lĩnh vực tiền mã hóa tại Hàn Quốc. Với việc hợp tác này, Linear Finance sẽ dễ tiếp cận hơn tới người dùng Hàn Quốc, đây là bước đi quan trọng khi mà mainnet của Linear ngày càng đến gần.

Linear Finance tỏ rõ ý định gia nhập vào thị trường Hàn Quốc

Linear sau hơn 2 tháng hoạt động, họ đã đạt được những con số ấn tượng:

  • 222 triệu LINA đã staking
  • 19k follower trên các kênh truyền thông
  • Niêm yết tại 9 sàn giao dịch: Chi tiết
  • Hơn 25+ chương trình AMA với các cộng đồng

Cũng trong tuần qua, Linear cũng hợp tác cùng Bitmax ra mắt chương trình Staking với những ưu đãi tuyệt với cho người dùng cả họ.

Linear cũng chính thức có mặt trên SakeSwap and TomoDex!

Có thể thấy được rằng Linear Finance đem lại giá trị rất lớn đối với mạng ETH cũng như đối với nền tảng DeFi. Khi mà chi phí giao dịch và tốc độ giao dịch vẫn đang là một vấn đề rất băn khoăn của nhiều người khi muốn tham gia vào. Và hơn nữa token của Linear có rất nhiều trường để được sử dụng trong mạng lưới Linear. Chỉ riêng việc có Yield Farming cũng đã đủ tạo nên một cơn sốt lớn đối với người dùng, khi mà DeFi và điển hình là Yield Farming đang được sự chú ý rất lớn từ người sử dụng, thì với việc có cả pool để farm, còn được giảm phí giao dịch, và tốc độ giao dịch cao, không quá khó để nhìn thấy tiềm năng rất lớn từ Linear.

Thông tin về Linear Finance

Website: https://linear.finance

Telegram ANN: https://t.me/linearfinanceannoucements

Telegram Chat: https://t.me/linearfinanceofficial

Telegram Việt Nam: https://t.me/linearfinancevietnam

Twitter: https://twitter.com/LinearFinance

Medium: https://medium.com/@linear.finance

 

Tác giả

S'Mann

S'Mann

Founder & CEO @Syndicator

Theo dõi Syndicator tại

linearLinear
$ 0.008299
Issue Price
$0.005
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release