ZLK LP Farming hiện đã hoạt động với chương trình phần thưởng lên đến 150.000 $ZLK

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Vừa qua, Zenlink đã chính thức ra mắt các Pool Bootstrap cho các cặp giao dịch ZLK/MOVR, ZLK/USDCZLK/KSM, ZLK/BNC tương ứng trên Moonriver và Bifrost, đồng thời việc cho phép transfer và giao dịch ZLK khi Bootstrap được hoàn tất thành công. Ngoài ra, tính năng ZLK LP Farming cũng đã được kích hoạt sau khi Bootstrap hoàn thành thành công.

LP Farming đã được kích hoạt sau khi hoàn thành Bootstrap thành công. Để tham gia farming LP, người dùng sẽ cần thêm thanh khoản vào pool được chỉ định để nhận token LP và stake các token đó trong pool farming. Nếu người dùng là người tham gia Bootstrap thì sẽ có thể claim token LP của mình sau khi hoàn thành thành công Bootstrap và dùng nó để trực tiếp stake trong pool farming tương ứng để nhận phần thưởng ZLK. Chi tiết về farming LP như sau:

Các cặp có thể tham gia LP farming trong giai đoạn này bao gồm:

  • Các cặp trên Moonriver: ZLK/MOVR, ZLK/USDC
  • Các cặp trên Bifrost: ZLK/BNC, ZLK/KSM

Lưu ý: Việc LP farming cuối cùng có được kích hoạt cho bốn cặp tiền trên hay không phụ thuộc vào việc bootstrap của cặp đó có được hoàn thành thành công hay không và nếu bootstrap thành công, nó sẽ được kích hoạt, và ngược lại. Ví dụ: nếu pool bootstrap của ZLK/MOVR không đạt được mục tiêu trước khi block height được chỉ định, chế độ farming LP sẽ không được bkích hoạt đối với cặp tiền này. Vì vậy, hy vọng cộng đồng sẽ ủng hộ rộng rãi tất cả các pool bootstrap!

Thời gian farming: từ ngày 25/11/2021 – 09/12/2021 (tùy thuộc vào thời gian kết thúc block)

Tổng phần thưởng cho farming: 150.000 ZLK (100.000 ZLK trên Moonriver và 50.000 ZLK trên Bifrost), số lượng phần thưởng cho từng cặp như sau.

  • ZLK/USDC: 60.000 ZLK
  • ZLK/MOVR: 40.000 ZLK
  • ZLK/BNC: 30.000 ZLK
  • ZLK/KSM: 20.000 ZLK

Tính toán phần thưởng: Phần thưởng LP farming sẽ được phân phối theo tỷ lệ phần trăm lãi suất stake của người dùng trong khoảng thời gian và công thức tính lãi suất stake  như sau:

n _ cho biết tổng số incentive trong kỳ

Nhận phần thưởng: Phần thưởng có thể được nhận mỗi 2 tuần một lần. Sau khi có claim phần thưởng, người dùng có thể claim ZLK kiếm được theo cách thủ công trong phần “Earn” trong Zenlink DEX.

Câu hỏi thường gặp

Chính xác thì khi nào sẽ có LP Farming?

Sau khi Bootstrap được hoàn thành thành công, Zenlink sẽ triển khai hợp đồng stake cho các cặp tiền có liên quan (dự kiến ​​kéo dài vài giờ) và khi nó đã sẵn sàng, người dùng sẽ có thể tham gia LP farming, vui lòng theo dõi thông báo trên Twitter để biết thêm thông tin chi tiết!

Mối quan hệ giữa Bootstrap và việc LP farming là gì?

Vì các cặp giao dịch liên quan đến việc farming LP sẽ được khởi chạy trong giai đoạn này, ZLK/MOVR, ZLK/USDC, ZLK/KSM, ZLK/BNC, đều được kích hoạt thông qua Bootstrap, việc LP farming cho các cặp tiền tương ứng sẽ chỉ được khởi chạy khi cặp đó được bootstrap thành công và ngược lại. Do đó, nếu bạn muốn tham gia LP farming cho các cặp giao dịch trên, hãy nhớ đóng góp vào pool Bootstrap của nó.

Làm thế nào để claim token LP của tôi và tham gia vào việc LP farming sau khi Bootstrap kết thúc?

Sau khi Bootstrap hoàn tất thành công, bạn sẽ có thể claim token LP của mình, sau khi claim thành công, bạn có thể stake chúng trong pool farming để kiếm phần thưởng ZLK, sau đây là cách thức dễ nhất để nhận token LP:

Đầu tiên, truy cập trang Bootstrap tại: https://dex.zenlink.pro/#/bootstrap/list

Sau đó, chọn “My Bootstrap”, chọn pool Bootstrap bạn đã tham gia và hoàn thành thành công và nhấp vào “claim

Cuối cùng, hãy đăng nhập vào ví để xác nhận quyền sở hữu token LP, sẽ được tìm thấy trên trang “Pool” sau đó (sau đó bạn có thể stake chúng vào pool farming trong giao diện “Earn”)

Nguồn: Zenlink

Về Zenlink

Zenlink là một giao thức DEX cross-chain cơ bản dựa trên Polkadot và cam kết trở thành trung tâm tổng hợp DEX của Polkadot. Bằng cách truy cập giao thức DEX cross-chain tối ưu, mở và phổ biến trên Substrate, Giao thức Zenlink DEX cho phép tất cả các parachain xây dựng DEX và thực hiện chia sẻ thanh khoản chỉ bằng một cú nhấp chuột. Giao thức Zenlink DEX bao gồm các Mô-đun, WSAM và EVM linh hoạt và có khả năng thích ứng, cho phép các thành phần có thể tùy chỉnh và tương tác với các mô-đun DeFi khác nhau.

Website | TwitterGithub | Telegram EN | Announcements Channel

Polka.Warriors Community

🌐 Website | 📣 Tele ANN | 📣 Tele Chat | 📣 Twitter | 📣 Discord  | 📣 Facebook

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại