Những dự đoán cho công nghệ Blockchain và các đồng tiền mã hóa trong năm 2020

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Năm 2019 đã kết thúc, Mario nhà Quản lý cộng đồng của TrustWallet đã có cuộc trao đổi với Người sáng lập của TrustWallet Viktor Radchenko và đã có một cuộc phỏng vấn ông về dự đoán cho năm 2020, những gì người dùng có thể mong đợi từ TrustWallet và đội ngũ của TrustWallet trong tương lai!

Ông mong đợi điều gì ở sự đón nhận và xu hướng công nghiệp trong năm 2020?

Thời gian vừa qua đã chỉ ra rằng việc đón nhận rộng rãi chỉ cần một ứng dụng mạnh mẽ để mở toang cách cửa cho làn sóng chấp nhận được đổ vào. Cá nhân tôi nghĩ rằng DeFi (Tài chính phi tập trung) có tiềm năng rất lớn sẽ trở thành một ứng dụng mạnh mẽ tiếp theo, chúng ta chỉ cần thiết kế nó chính xác tới người dùng. Với sự tham gia của mạng lưới khuyến khích và mạng lưới trực tiếp, nó sẽ giúp xây dựng các cộng đồng và bảo mật toàn bộ mạng lưới theo cách phi tập trung.

Chúng ta sẽ thấy nhiều thử nghiệm hơn trong lĩnh vực DeFi, có thể một số sẽ hoạt động một số thì không, nhưng nhìn chung, hiệu quả của việc chấp nhận tiền mã hóa sẽ rất tích cực.

Ông mong đợi điều gì về giá cả và diễn biến tới đâu của thị trường?

Tôi thực sự không có ý kiến ​​gì về thị trường và tôi cũng không thể nói cho bạn biết nó sẽ diễn biến như thế nào được. Ít nhất là sẽ không nói gì về giá cả. Đối với tôi, giá cả không phải là điều quan trọng. Quan trọng là những gì chúng ta có thể làm với công nghệ này và làm thế nào chúng ta có thể áp dụng nó để giải quyết các vấn đề của nhân loại.

Tôi rất tự tin rằng Bitcoin và tiền mã hóa đang có vị trí nhất định. Cá nhân tôi tin rằng blockchain sẽ có tác động lớn nhất đến xã hội của chúng ta kể từ khi có internet. Ngành công nghiệp của chúng ta chỉ có thể tăng trưởng và khi một ngành nào đó tăng trưởng, giá cả thường sẽ tăng theo.

Người dùng có thể trông đợi gì ở Trust Wallet vào năm tới và có điều gì sẽ ra mắt không?

Chúng tôi đang tập trung rất nhiều nỗ lực của mình vào Stakes và tài chính phi tập trung (DeFi). Chúng tôi đã đặt nền tảng vào đầu năm nay với Nền tảng này sẽ cho phép bạn stake Tezos, ATOM và Tron. Bây giờ và trong tương lai, chúng tôi đang triển khai một vài giải pháp riêng và thêm các đồng tiền bổ sung mà người dùng của chúng tôi có thể stake.

Chúng tôi thấy tiềm năng lớn trong toàn bộ lĩnh vực DeFi, đó là lý do tại sao chúng tôi đang thực hiện triển khai một số giao thức trong ví của mình. Điều này có nghĩa là việc vay hoặc cho lending tiền mã hóa của người dùng sẽ trở nên đơn giản hơn, giống như việc gửi cho bạn bè thôi.

Một vấn đề chính mà chúng ta thấy là những địa chỉ tiền mã hóa đó là không ai có thể nhớ được. Chúng tôi đã triển khai các giải pháp đặt tên blockchain khác nhau như Tên miền không thể ngăn chặn, Dịch vụ tên Ethereum và FIO, nhưng mà những giải pháp không tương thích với nhau. Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề nan giải này cho người dùng của mình, bằng cách đặt cho chúng một tên duy nhất, hoạt động với mọi địa chỉ trong Hệ sinh thái TrustWallet.

Ông đã đề cập đến DeFi và Stakes. Tại sao ông nghĩ rằng chúng quan trọng để thúc đẩy việc chấp nhận rộng rãi? Nơi giá trị nhất được tạo ra là đâu?

Không chỉ là mỗi DeFI mà còn có thể còn nhiều điều khác nữa. Bạn có DEX (Trao đổi phi tập trung), Stakes, vay và Lending, Thị trường dự đoán, Futures và nhiều thứ khác, nhưng đây chỉ là cái nhìn đầu tiên về những gì nó có thể trở thành. Thật không may là hầu hết các giải pháp hiện tại không dễ sử dụng cho bất kỳ ai mới bước chân vào lĩnh vực này, điều này rất tệ cho việc chấp nhận một cách tự nhiên. Một số rào cản đã tồn tại khi ai đó chỉ thử mua một vài đồng tiền mã hóa. Điều này có thể có nhiều lý do. Chúng ta không thể bị phân tâm vì nó được mà phải tập trung vào những gì chúng ta có ảnh hưởng nhất, đó là viết phần mềm tốt hơn cho người dùng của chúng ta. Chúng tôi không chỉ cần các công cụ giáo dục người dùng tốt mà phần mềm của chúng tôi phải dễ sử dụng ngay từ ban đầu.

Có sự hợp tác hay quan hệ đối tác nào khiến chúng ta phấn khởi không?

Năm nay chúng tôi đã có một số hợp tác với các dự án hướng đến tiện ích trong lĩnh vực blockchain, nơi mà chúng tôi đã tạo điểm nhấn cho một số cộng đồng nhất định để họ thấy blockchain có thể làm được những điều gì và một số trường hợp đã được sử dụng trong đời thực. Chúng tôi không nhất thiết phải lập thêm kế hoạch cho những sự hợp tác này mà thay vào đó tiếp cận họ như các khóa học để phổ cập cho người dùng và qua đó người dùng của chúng tôi có thể tìm hiểu thêm về công nghệ blockchain với sự trợ giúp của các dự án trong thế giới thực.

Ông có suy nghĩ gì về sự phát triển của các tiện ích với BNB không?

Tôi hy vọng nó sẽ phát triển cùng với Hệ sinh thái Binance vào năm 2020, và sẽ trở nên lớn hơn cả chính Binance. Nó đã có một cộng đồng lớn ở sau rồi, và cộng đồng đó đang phát triển không ngừng. Năm 2020 sẽ không có gì khác biệt!

Cá nhân ông có mục tiêu hay dự định nào trong năm 2020 không?

Mục tiêu cá nhân của tôi là tạo ra nhiều công cụ nguồn mở hơn cho bất kỳ nhà phát triển nào muốn xây dựng các ứng dụng cho hệ sinh thái tiền mã hóa.

Nguồn: TrustWallet.com – Dịch và biên tập bởi Syndicator Team
Group giao lưu và thảo luận: https://www.fb.com/groups/BinanciansVietnam

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại