Bản tin Binancians ngày 13/04/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Tin cực hot cho anh em đêm mê chạy và sưu tập giày của STEPN: Tham gia IGO STEPN x ASICS NFTs trên Binance NFT để có cơ hội sở hữu những chiếc giày mơ ước!. 

Đây là bộ sưu tập phiên bản giới hạn đầu tiên đánh dấu cho sự hợp tác giữa STEPN x ASICS. Trong đợt IGO này sẽ có tổng cộng 1000 NFT Sneaker độc quyền sẽ được tung ra, với 85% là giày Common và 15% là giày Uncommon. 

👉 Các mốc thời gian và cách thức tham gia đợt IGO đọc thêm tại đây.

AE đam mê chạy và sưu tập giày hãy Tham gia Hội cuồng Sneaker StepN Binancians

2. Cuộc thi CHƠI QUIZ LIỀN TAY, RINH NGAY ÁO CHẤT sắp bắt đầu. 

Moonbeam hiện là một trong những hệ sinh thái lớn nhất chạy trên Polkadot và đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng crypto thế giới, chính vì vậy, đội ngũ Moonbeam & Moonriver Việt Nam quyết định tổ chức Moonbeam Quiz với những phần thưởng hấp dẫn!

Chỉ cần tham gia và trở thành một trong 10 người có tổng số điểm cao nhất của mỗi tuần, bạn sẽ có cơ hội nhận được Moonbeam/Moonriver T-Shirt chất lừ!

Sự kiện sẽ diễn ra hàng tuần bắt đầu vào ngày 13 tháng 4 năm 2022.

Chi tiết sự kiện: https://t.me/moonbeamvn_announcements/223

3. Circle (Công ty phát hành $USDC) vừa gọi vốn được 400 triệu đô. 

4. Theo IntoTheBlock: các nhà giao dịch ngắn hạn đang hoảng loạn bán tháo BTC còn các HODLER tiếp tục tích lũy:

    • Trader (nắm giữ BTC dưới 30 ngày) đã giảm 20% vị thế của họ kể từ ngày 29 tháng 3 xuống còn 1,6 triệu BTC
    • Trong khi những người nắm giữ lâu dài (HODLER) đã liên tục tăng vị thế của họ kể từ đầu tháng 11/21 lên mức 12,12 triệu BTC

5. Báo cáo tuần (04-08/04/22) của CoinShare thống kê dòng tiền các quỹ đầu tư: Dòng tiền các quỹ rút ra khỏi thị trường là $134M trong đó $132M từ BTC và $15M từ ETH. Điểm tích cực cho dòng tiền dương đổ vào SOL là $3,7M và ADA là $1M do CME vừa công bố sẽ xem xét mở giao dịch future cho 2 altcoin đầu tiên này.

6. Chỉ số lạm phát CPI 8,5%/năm, tăng  nhanh nhất kể từ tháng 12 năm 1981, Cao hơn so với ước tính 8.4%. Áp lực tăng lãi suất tiếp tục lớn thêm, là nỗi lo bao trùm toàn bộ thị trường tài chính nói riêng và crypto nói chung.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại