Bản tin Binancians ngày 09/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. STEPN là một ứng dụng move to earn về sức khỏe và thể thao, người dùng được trang bị NFT giày thể thao có thể di chuyển để kiếm phần thưởng.

STEPN hiện đang là dự án thứ 28 trên Binance Launchpad. Hôm nay sẽ là thời điểm diễn ra Launchpad của STEPN trên Binance. Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền nhé những anh em bNB Holder. Cùng xem infographic để tìm hiểu về dự án:https://twitter.com/binanciansvn_/status/1501129297230118919

👉 Bài viết chi tiết: https://syndicator.vn/binance-launchpad-stepn-gmt.html

2. Cảnh báo với những anh em đang sử dụng ví Tron Link! Ví TronLink vừa update lên phiên bản mới đòi quyền yêu cầu được đọc dữ liệu mà bạn copy & paste. Điều này có nghĩa là khi mọi người copy bất cứ thứ gì bao gồm địa chỉ ví, private key, passphrase … đều sẽ bị phát hiện hết. Nếu ai đang sử dụng Extension Tronlink hãy gỡ ngay ra nhé. 

3. Tổng thống Joe Biden của Hoa kỳ được cho là sẽ ký một lệnh hành pháp được mong đợi từ lâu hướng tới việc tăng cường quy định về tiền điện tử trong nước, các Stablecoin và các sàn có thể đang nằm trong tầm ngắm.

4. Do những biện pháp trừng phạt kinh tế của Mỹ, EU và những quốc gia khác, Giá BTC tại Nga đã thiết lập đỉnh cao nhất mọi thời đại (Cặp BTC/RUB). Liệu đây có phải là “Signal” cho tình hình BTC thời gian tới hay không?

5. Mặc cho tình hình thị trường cũng như sự giảm giá của ADA, các hoạt động trên mạng ADA không hề thuyên giảm mà còn tăng mạnh mẽ. Người giữ ADA đang tích lũy với tốc độ chưa từng có. Hoạt động trên chuỗi ADA đã liên tục tăng. Theo dữ liệu từ Intotheblock, số địa chỉ ví nắm giữ hơn 100.000 ADA đã tăng vọt gần 2.000 ví. Cũng theo dữ liệu trên, đang có hơn 31.000 địa chỉ ví đang hold ADA trên chuỗi. Các cá voi ADA có thể đang chuẩn bị cho một quá trình tích lũy mạnh hơn. Tổng số ADA mà những ví cá mập ( ví đang nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu ADA) vừa đạt mức cao mới là chạm mốc 12 tỷ ADA. Một động thái tăng tương tự cũng được phát hiện vào tuần trước khi đã phát hiện một cá voi BNB đã buy thêm 5,3 triệu ADA (trị giá 5,1 triệu đô la vào thời gian mua)

6. Avalanche (AVAX) tiết lộ về khoản quỹ trị giá $290 triệu đô để thúc đẩy sự phát triển của attract Gaming DeFi & NFT Subnet

Avalanche Foundation vừa đã công bố sẽ sử dụng quỹ tị giá 290 triệu đô la để thúc đẩy, hỗ trợ các loại phát triển mới trên Avalanche Blockchain. Chương trình này có tên Multiverse Avalanche – được tài trợ bởi 4,000,000 $AVAX (trị giá khoảng $290 triệu với giá hiện tại) – nhằm mục đích khuyến khích sự phát triển của Attract Gaming DeFi & NFT Subnet. Các mạng con là các blockchains được liên kết với Avalanche, trong đó chúng sẽ chia sẻ các công cụ và tính năng tương tự, nhưng điều đó có thể được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của các ứng dụng cụ thể.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại