Bản tin Binancians ngày 08/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Giai đoạn chuẩn bị của sự kiện Binance Launchpad – STEPN sẽ kết thúc trong 1 ngày nữa. Trong khoảng thời gian này, số lượng BNB của người dùng sẽ được snapshot hàng giờ cho mỗi ngày. Số lượng BNB trung bình hàng ngày của người dùng trong 7 ngày (2-9/3) sẽ xác định số lượng BNB tối đa mà người dùng có thể cam kết sau này và số lượng GMT được phân bổ.

👉 Chi tiết đọc tại đây.

2. Whale Stable Coin cũng cho chúng ta nhìn thấy về hành vi giá. Ảnh dưới là sự so sánh tương quan giữa lượng USDT mà cá tích trữ và giá BTC. Gần đây, các cá voi/cá mập đang tích luỹ Stable coin, chỉ trong tháng 2, các địa chỉ ví có từ $10,000 đến $10,000,000 USDT đã gia tăng đáng kể, tăng thêm 1.06 tỷ USDT, chiếm 2,7% tổng nguồn cung hiện tại của USDT. 

Sự tích lũy của stablecoin của cá voi cho thấy họ đang chờ mua BTC với mức giá thấp hơn (Hiện tại BTC đang -40% từ ATH). Triển vọng tăng giá của thị trường trong thời gian tới là có cơ sở.

Thông tin chỉ có mục đích cung cấp thêm thông tin, không phải là lời khuyên đầu tư. BTC hiện tại đang test cản 39k3, ae nào đã mua alt thì gồng lãi, còn đang lỗ thì chờ đợi thêm 

3. Immutable (IMX) đã huy động được 200 triệu đô la trong vòng tài trợ Series C do Temasek dẫn đầu. Các nhà đầu tư bao gồm: Mirae Asset, ParaFi Capital, Animoca Brands, Declaration Partners, Tencent Holdings, etc. Công ty khởi nghiệp NFT được định giá với 2,5 tỷ đô la. Giá của IMX đã tăng trưởng 60% kể từ khi tin tức trên được công bố. 

4. Coinbase đã block khoảng 25,000 địa chỉ ví crypto của người quốc tịch Nga liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp. 

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại