Bản tin Binancians ngày 04/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1.  Acala vừa mới cho ra mắt tính năng stake cho phép những người dùng đang sở hữu $ACA có thể tối ưu lợi nhuận. Người dùng có thể truy cập Acala app và xem các hướng dẫn ở infographic để biết cách stake ACA. Đừng quên tham gia cộng đồng Acala Network Việt Nam để cùng thảo luận.

2. Sau khi Ukranie chính thức xác nhận là sẽ có airdrop cho những ai ủng hộ thì lượng tiền quyên góp đã tăng vọt. Tuy nhiên, vào chiều ngày hôm qua, Phó tổng thống Ukraine đã rug-pull, thông báo sẽ quyết định hủy airdrop sau khi “cân nhắc kỹ lưỡng”, thay vào đó là sẽ mở bán NFT. Chi tiết

3. Tóm tắt nội dung mà Powell, Chủ tịch Fed vừa nói tại buổi điều trần trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện về báo cáo chính sách tiền tệ bán niên:

    • Chúng tôi sẽ bắt đầu một loạt các đợt tăng lãi suất trong năm nay, và sẽ không có gì phải nghi ngờ về điều đó. 
    • Cuộc họp tiếp theo sẽ xác định tiến độ giảm bảng cân đối kế toán. Cuộc họp tiếp theo sẽ xác định tiến độ giảm bảng cân đối kế toán.
    • Giá năng lượng sẽ thay đổi tùy theo tình hình, sẽ đẩy lạm phát lên cao trong ngắn hạn, và cũng sẽ ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế. Tất cả đều phụ thuộc vào việc giá năng lượng có thể tồn tại trong bao lâu và chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào sự bền bỉ đó.
    • Việc tăng lãi suất lên 0,25% vào tháng 3 là có cơ sở trong bối cảnh cuộc chiến tranh Nga – Ukraine
    • Sẽ quay trở lại các quy tắc chính sách tiền tệ tại cuộc họp tháng 7.

4. Số địa chỉ tích luỹ BTC trên chuỗi đang tăng trưởng, bất chấp những tin tức xấu từ thị trường. Số ví BTC chứa ít nhất 0.1 BTC vừa đạt mức ATH mới (3,354,894 ví nắm giữ >0.1 BTC). 

5. Thành phố Lugano, thành phố của Thụy Sĩ và Tether đã hợp tác để thiết lập một trung tâm nghiên cứu Blockchain với mục tiêu trở thành một trung tâm blockchain châu Âu. Sự hợp tác dự định chứng minh các trường hợp sử dụng blockchain trong thế giới thực bằng cách áp dụng thực tế trong cộng đồng địa phương, bao gồm áp dụng các khoản thanh toán tiền điện tử và thử nghiệm các giải pháp blockchain trên quy mô đô thị. Tether và thành phố đặc biệt có kế hoạch triển khai mạng Lightning Network, một lớp thứ hai được thêm vào blockchain của Bitcoin (BTC), để khắc phục các trở ngại trong khả năng mở rộng của cơ sở hạ tầng.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại