Bản tin Binancians ngày 26/04/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Kraken – sàn giao dịch crypto của Hoa Kì chuẩn bị ra đánh vào thị trường UAE trong bối cảnh mối quan tâm về crypto đang tăng lên tại đây. Kraken cũng sẽ mở một văn phòng tại Abu Dhabi và trở thành sàn giao dịch crypto đầu tiên có được giấy phép hoạt động đầy đủ tại nước này. 

2. 15:00 thứ 6 tuần này là lịch đáo hạn CME. Lần đáo hạn này với số lượng 46.7K $BTC (trị giá $1.8B), giá Max pain là  $41,000, Ethereum max pain là $3,000 (trị giá $1.1B). Thông thường thì giá sẽ dao động xung quanh giá max pain. 

3. Thị trường crypto đã chứng kiến ​​dòng tiền khá tốt vào tuần trước, với tổng cộng 7,2 triệu đô la được chảy vào thị trường (tổng 3 tuần gần đây là 219 triệu đô). Trong đó: BTC (2,6 triệu), Ethereum (-16,9 triệU), Solana, Terra và Algorand lần lượt là 1,8 triệu đô, 0,8 triệu đô, 0,7 triệu đô và 0,2 triệu đô. 

4. Giám đốc điều hành Microstrategy bác bỏ tin đồn về việc công ty “bán chui” Bitcoin mà họ đang nắm giữ. Chi tiết

5. Twitter chấp nhận bán cho Elon Musk với giá 45 tỷ đô. Doge và cổ phiếu Twitter cũng đã quay xe tăng trưởng ngay khi tin tức này được tung ra. 

Về PTKT thì hiện tại BTC vẫn đang rất xấu. Nhịp hồi sau cú giảm vừa rồi có lẽ đã hoàn tất. Kì vọng nhịp retest tới của BTC sẽ không thủng 38k (tệ nhất là 37k). T6 tuần này sẽ đáo hạn CME với mức max pain của BTC vào khoảng 41,000 và ETH là 3,000. Kịch bản trong mơ cho anh em vẫn còn tin tưởng uptrend là BTC sẽ test lại đáy rồi bắn lên ngưỡng ~41,000 vào cuối tuần này.

6. Near Protocol sẽ ra mắt stablecoin USN với APY  là 10%. Đây là con số khác hẳn với dự đoán của những nhà đầu tư trước đó bởi con số họ nghĩ đến khi phát hành USN sẽ là 20% để có sức cạnh tranh với các stablecoin thuật toán khác trên thị trường (đơn cử làUST). Có lẽ con số 10%  không đạt được sự mong đợi từ thị trường.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại