Bản tin Binancians ngày 23/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Người dùng Karura & Acala đã có thể check dữ liệu giá, volume hay supply của các token kUSD, aUSD, LKSM, LCDOT trên DotMaketCap 

  • kUSD: https://www.dotmarketcap.com/coin/karura-dollar
  • aUSD: https://www.dotmarketcap.com/coin/acala-dollar
  • LKSM: https://www.dotmarketcap.com/coin/liquid-ksm
  • LCDOT: https://www.dotmarketcap.com/coin/lcdot

2. FTX đầu tư 100 triệu đô la vào ứng dụng ngân hàng Dave. Từ bây giờ, FTX US sẽ đóng vai trò là đối tác độc quyền cho bất kỳ dịch vụ Crypto nào được cung cấp bởi Dave.

3. Goldman Sachs công bố cột mốc quan trọng khi thông báo họ là ngân hàng lớn đầu tiên của Hoa Kỳ cho phép thực hiện giao dịch crypto Over-The-Counter (OTC).Goldman đã giao dịch một công cụ liên kết Bitcoin được gọi là “non-deliverable option” (một loại quyền chọn không thể chuyển nhượng được thanh toán bằng tiền mặt khi đáo hạn), với sự hợp tác cùng ngân hàng crypto Galaxy Digital. Đây là một tin tức rất Bullish với thị trường bởi vì khi GoldmanSach nhập cuộc và sau đó mở đường cho những quỹ đầu cơ lớn cùng tham gia vào thị trường non trẻ này. Sắp tới sóng của thị trường sẽ lớn lắm đây. 

4. Spotify, Gã khổng lồ của ngành phát nhạc trực tuyến đang tìm cách ứng dụng thêm blockchain và NFT vào các dịch vụ của mình. Các bản tin tuyển dụng gần đây tiết lộ rằng Spotify đang tìm kiếm thêm nhân tài để làm việc trong lĩnh vực Web 3.0 & Blockchain, cho thấy sự hứng thú của họ vào ngành công nghiệp còn non trẻ này. NFT vẫn đang được các ông lớn quan tâm rất nhiều. 

5. Bộ truyền thông của Malaysia đã đề xuất hợp pháp hóa NFT (các mã thông báo không thể thay thế) để tăng cường sự tham gia của những người trẻ tuổi vào không gian tiền điện tử. Lĩnh vực tiền điện tử nằm dưới sự giám sát của ngân hàng trung ương, Ngân hàng Negara Malaysia và Ủy ban Chứng khoán.

6. Hệ sinh thái của Cardano (ADA) vẫn đang rất sôi động như những tin tức trước đó. Số lượng các contract được tạo, dòng tiền đang đổ vào nhiều cũng số lượng Staking vẫn tăng trưởng. Hôm qua, 22/3, các Pool staking Cardano ghi nhận lượng gửi vào lên đến 1.4 tỷ đô la chỉ trong vòng 12h.

7. Bản Hardfork của Cardano (ADA) sẽ được thiết lập vào tháng 6 năm 2022  với mục đích phát triển giao thức trên mạng lưới Cardano và tăng đáng kể thông lượng giao dịch, khối lượng cũng như thanh khoản. Bản cập nhật này sẽ giới thiệu những gì được gọi là Pipelining khuếch tán, người sáng lập Charles Hoskinson đã tweet vào ngày 22 tháng 3.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại