Bản tin Binancians ngày 21/04/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Ngân hàng Giant Commerzbank nộp đơn xin Giấy phép lưu ký Crypto: Một trong những ngân hàng đầu tiên đã thực hiện các bước trong việc giới thiệu các dịch vụ liên quan đến tài sản kỹ thuật số là Commerzbank có trụ sở tại Đức. Họ đã công bố đơn xin cấp phép của Cơ quan Giám sát Tài chính Liên bang (BaFin) của Quốc gia cho một doanh nghiệp lưu ký tiền điện tử. 

2. Thị trường ETF của Australia nóng lên với hai quỹ ETF Spot đang được thiết lập để khởi động. Thị trường cho các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử ở Australia đang trở nên sôi động hơn, với hai quỹ ETF Spot từ 21Shares được thiết lập để ra mắt vào tuần tới. 21Shares, quỹ đang quản lý tổng tài sản lên tới 2,5 tỷ đô la với 30 sản phẩm giao dịch trao đổi toàn cầu, đã hợp tác với chứng khoán ETF để ra mắt quỹ BTC ETF Spot và ETH ETF Spot tại Australia. Đây sẽ là tiền để cho những người Australia được tiếp cận dễ dàng hơn với BTC/ETH nói riêng hay sự nhận thức về thị trường crypto nói chung. Chi tiết

3. Coinbase NFT marketplace đã chính thức phát hành phiên bản Beta hỗ trợ người dùng. Hiện tại ở phiên bản này, Coinbase mới hỗ trợ thanh toán bằng ETH và mạng lười Ethereum. Tuy nhiên, VP của Coinbase cũng chia sẻ rằng họ sẽ hỗ trợ Fiat trong thời gian nhanh nhất sắp tới. Đây sẽ là một điều rất tích cực với mảng NFT, hiện vẫn đang là trend của thị trường hiện tại. 

4. Near sẽ bắt đầu unlock token bắt đầu từ ngày 22/04 kéo dài đến 25/10. Tổng lượng token unlock là khoảng 13.1% total supply. Giá ICO mà các quỹ, VC mua được là từ $0.037 – $0.32. 

5. Báo cáo tuần (11-15/04/22) của CoinShare thống kê dòng tiền các quỹ đầu tư :

  • Dòng tiền rút ra khỏi thị trường là $97M, trong đó $73M đến từ BTC và $27M đến từ ETH
  • Đợt giảm này có thể được giải thích từ việc chốt lời của các NĐT mua vào các tuần trước đó cũng như áp lực từ FOMC

6. Robinhood, một trong những sàn giao dịch lớn của Hoa Kỳ, đã thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận mua lại ứng dụng fintech Ziglu có trụ sở tại London. Theo CNBC, Ziglu cho phép người dùng giao dịch Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác. Hoạt động này sẽ giúp cho Robinhood mở rộng kinh doanh sang Anh và các nước Châu Âu. 

7. Cơ quan thuế Nga đề xuất sử dụng Crypto như một công cụ thanh toán quốc tế. Dịch vụ thuế liên bang của Nga (FTS) đã tham gia cuộc tranh luận xung quanh Quy định Crypto ở Nga với một đề xuất bất ngờ – để cho các công ty Nga sử dụng các loại tiền kỹ thuật số làm phương thức thanh toán khi giao dịch quốc tế. FTS đề xuất phương án này để đa dạng hóa các tùy chọn thanh toán có sẵn cho các công ty Nga tham gia vào thương mại quốc tế trong bối cảnh Nga đang phải chịu các biện pháp trừng phạt tài chính từ Mỹ và EU. Nếu dự định này được thông qua, nó sẽ là một tin tức tốt với thị trường.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại