Bản tin Binancians ngày 02/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Gavin Wood – Founder của Polkadot đã ủng hộ 298,367 DOT (trị giá 5,5 triệu đô) cho Ukranie.

2. Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barcelona muốn tạo ra tiền điện tử của riêng họ để giúp họ “tồn tại về mặt tài chính” trước các câu lạc bộ thuộc sở hữu của các tập đoàn lớn và các nhà đầu tư nước ngoài. Ngày xưa CLB toàn phụ thuộc tiền quảng cáo của những tổ chức thương mại, giờ có Crypto thì họ sẽ dùng tiền từ “fan hâm mộ” một cách easy hơn và tất nhiên cũng sẽ lại quyền lợi cho những người nắm giữ token/nfts. Đây mới là xu hướng lớn tiếp theo, chứ ko phải “fan token” ko có nhiều ý nghĩa.

3. Lượng du khách tại El Salvador đã tăng 30% kể từ khi quốc gia này công nhận bitcoin là đồng tiền hợp pháp vào ngày 7 tháng 9, 2021. 

Bộ trưởng Bộ Du lịch của nước này cũng tiết lộ rằng quý 4 2021 đã ghi nhận sự gia tăng với hơn 300 triệu lượt, vượt ngoài dự kiến.

4. Binance đã ký MoU để xây dựng mối quan hệ chiến lược cùng SM Brand Marketing (SMBM), công ty con của tập đoàn giải trí Hàn Quốc – SM Entertainment (SM).

5. Các gã khổng lồ về thanh toán và thẻ tín dụng Visa và Mastercard đã chặn các tổ chức tài chính/ngân hàng Nga khỏi mạng lưới của họ để đáp lại các lệnh trừng phạt của chính phủ đối Nga, sau khi Moscow tiến hành cuộc xâm lược Ukraine. Visa và Mastercard đều cam kết hỗ trợ 2 triệu USD cho quỹ cứu trợ nhân đạo cho Ukraine.

6. Trung tâm Tài chính Thay thế của Đại học Cambridge (CCAF) đã thông báo hợp tác với Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) và các tổ chức khác để tiến hành nghiên cứu tiền điện tử.

7. Quỹ đầu tư Electric Capital có trụ sở tại Palo Alto đã huy động được 1 tỷ đô la để hỗ trợ, ươm mầm cho các công ty startup trong lĩnh vực tiền điện tử.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thôn

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại