Bản tin Binancians ngày 19/04/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Chương trình Quiz Moonbeam tiếp tục diễn ra với nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn. CHƠI QUIZ LIỀN NGAY, PHẦN THƯỞNG VỀ TAY. Moonbeam hiện là một trong những hệ sinh thái lớn nhất chạy trên Polkadot và đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng crypto thế giới, chính vì vậy, đội ngũ Moonbeam & Moonriver Việt Nam quyết định tổ chức Moonbeam Quiz với những phần thưởng hấp dẫn!

⏰ THỜI GIAN: Thứ 2 ngày 18/4/2022 đến hết Chủ Nhật ngày 24/4/2022. 

👀 GIẢI THƯỞNG: Tổng giải thưởng dành cho top 10 lên đến $170 bằng MOVR mỗi tuần, ngoài ra còn có 05 giải may mắn là 05👕 chiếc áo Moonbeam T-shirt dành cho tất cả các bạn tham dự.

👉 Đọc chi tiết về sự kiện tại đây: https://syndicator.vn/moonbeam-quiz.html

2. Thượng viện Brazil thông báo sự chấp thuận sắp tới của “Luật Bitcoin” :

  • Dự luật quản lý thị trường tiền điện tử ở Brazil dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua trong nửa đầu năm nay.
  • Đây là một dự luật tập trung vào tiền điện tử đã được Ủy ban Kinh tế Thượng viện phê duyệt.
  • Một điểm được nhấn mạnh bởi dự luật là một loạt các ưu đãi cho những người khai thác tiền điện tử ở Brazil.

Cuộc đua giữa các quốc gia trong không gian tiền điện tử sẽ tiếp tục diễn ra mạnh hơn. 

3. Cảnh báo cho những thằng dùng Metamask trên Apple. Metamask vừa đưa ra một cảnh báo quan trọng cho người dùng iOS về việc bạn có thể bị lộ thông tin Private Key thông qua trình tự sao lưu của iOS. Nếu bạn đã bật tính năng sao lưu iCloud cho dữ liệu ứng dụng, điều này sẽ bao gồm kho dữ liệu MetaMask được mã hóa bằng mật khẩu của bạn. Nếu mật khẩu của bạn không đủ mạnh và hacker xâm nhập lấy cắp thông tin đăng nhập iCloud của bạn, điều này có thể có nghĩa là tiền bị đánh cắp. Bạn có thể tắt tính năng sao lưu iCloud cho MetaMask cụ thể bằng cách tắt nút chuyển ở đây: Cài đặt> Hồ sơ> iCloud> Quản lý bộ nhớ> Sao lưu.

Nếu bạn muốn tránh việc iCloud tạo bản sao lưu chưa được yêu cầu trong tương lai, bạn có thể tắt tính năng này tại: Cài đặt> ID Apple / iCloud> iCloud> Sao lưu iCloud

4. Mạng lưới Cardano (ADA) đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể so với năm trước, được minh chứng bằng sự gia tăng của số lượng ví nắm giữ ADA. Sau khi đạt được cột mốc 3 triệu HOLDER ADA vào năm 2022, vào quý 1 năm 2022 số lượng ví nắm giữ ADA đã tăng hơn 450.000 ví, tức khoảng 5.000 mỗi ngày. Đáng chú ý, trong tháng vừa qua, Cardano đã thêm gần 100.000 ví vào mạng của mình và con số này tiếp tục tăng lên. ADA cũng đã có sự sụt giảm mạnh sau nhịp giảm vừa rồi của thị trường, tuy nhiên hãy lưu ý đến nó nhé.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại