Bản tin Binancians ngày 17/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bản tin chào buổi sáng 17/3/2022

1. Ukraine đã hợp pháp hóa lĩnh vực tiền điện tử. Mykhaylo Fedorov, Bộ trưởng chuyển đổi kỹ thuật số Ukraine đã ra tuyên bố: “Luật mới là một cơ hội bổ sung để phát triển kinh doanh ở nước ta. Các công ty tiền điện tử nước ngoài và Ukraine sẽ có thể hoạt động hợp pháp và người dân Ukraine sẽ có quyền truy cập thuận tiện và an toàn vào thị trường tài sản ảo toàn cầu”.

2. Binance Chain đầu tư vào NFTrade. BNB chain Fund vừa thông báo về việc đầu tư chiến lược vào NFTRADE, ($NFTD). Với sự hợp tác này, hai bên sẽ cộng tác và thỏa thuận để giới thiệu NFTRADE cho nhiều dự án chuỗi BNB. NFTrade là một nền tảng đa chuỗi đầu tiên để tạo và giao dịch NFT. Có vẻ như sắp tới hệ sinh thái của Binance Chain sẽ tập trung nhiều vào NFT & GameFi. Chi tiết

3. Sandbox ($SAND) xác lập mối quan hệ đối tác với HSBC. Ngân hàng lớn HSBC vừa trở thành đối tác tiếp theo của Sandbox (trước đó là những ông lớn như Nike, Adidas…) để hợp tác xây dựng Metaverse.  Theo đó, ngân hàng Anh đã có được một mảnh đất trong thế giới ảo của Metaverse Startup – không gian sẽ được phát triển để giải trí ở các lĩnh vực thể thao điện tử, chơi game và tài chính…. Suresh Balaji, giám đốc tiếp thị của khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của HSBC, tuyên bố rằng Metaverse “là cách mọi người sẽ trải nghiệm Web3, thế hệ Internet tiếp theo.”

4. Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã được cấp giấy phép thực hiện một số hoạt động tại Dubai. Trước tiên Binance sẽ được phép mở rộng các sản phẩm và dịch vụ Exchange (có hạn chế cho các nhà đầu tư có trình độ trước và các nhà cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp) sau đó sẽ được theo dõi dần dần để mở quyền truy cập vào thị trường bán lẻ. 

5. Steve Wozniak, Apple co-founder chia sẻ: “Tôi nghĩ Bitcoin sẽ lên tới $100.000… Sự quan tâm đến crypto sẽ tăng lên rất cao”.

6. TVL của Cardano (ADA) đã tăng trưởng lên con số $100M, vượt lên vị trí thứ 24 trong bảng xếp hạng TVL của các hệ sinh thái. Tính từ đầu tháng 3, hệ sinh thái DeFi của Cardano đã thu hút gần 100 triệu đô trong các quỹ. Điều này được phản ánh trong sự gia tăng của tổng giá trị bị khóa (TVL) từ khoảng 168,95 triệu đô la đến 293,89 triệu đô la. Spike trong TVL đã được quan sát từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 16 tháng 3. Mặc dù giá ADA vẫn đang giảm và chart xấu, nhưng anh em cũng nên lưu ý đến hệ sinh thái này nhé.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại