Bản tin Binancians ngày 16/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. DotMarketCap cuối cùng đã quay trở lại với phiên bản 3.0. Tại DotMarketCap, người dùng có thể tìm được tất cả thông tin của các dự án trong hệ sinh thái Dotsama. Trong phiên bản mới nhất này, hãy cùng điểm qua những tính năng mới vừa được cập nhật:

  • Giao diện hoàn toàn mới: rõ ràng hơn, nhiều nội dung hơn và thân thiện với người dùng hơn.
  • Staking Dashboard: một nơi cung cấp đầy đủ tất cả thông tin dữ liệu liên quan đến việc stake trên Moonbeam & Moonriver.
  • Porfolio Management: bạn có thể theo dõi số dư của mình cũng như kiểm tra tất cả các khoản tham gia crowdloan của mình.

Truy cập và trải nghiệm ngay tại: https://www.dotmarketcap.com/

2. Deus Finance (Dự án bên hệ sinh thái Fantom) vừa bị hack. Thiệt hại ước tính lên đến $3M (có thể lớn hơn). Lại một tin xấu đến với hệ sinh thái Fantom.

3. Thế giới đang bùng phát đại dịch trở lại, địa chính trị bất ổn, khủng hoảng năng lượng nhiên liệu, khủng hoảng chuỗi cung ứng, … thì liệu rằng Mỹ và Châu Âu có quyết định tăng lãi suất hay lại in thêm tiền ?!

Lạm phát hiện tại của Mỹ là 7.9%, nếu không hành động sớm trong việc kiểm soát lạm phát thì giai đoạn sắp tới dễ vượt mức 10% rơi vào trạng thái “Lạm Phát Phi Mã”. Nhưng trong thời điểm hiện tại, hành động sớm nhưng không khéo léo thì càng dễ gây ra những hậu quả khôn lường. FED sẽ công bố lãi suất vào cuộc họp vào lúc 1:00 AM ngày 17/3/2022  (giờ Việt Nam). Giá BTC trong khoảng thời gian này có lẽ sẽ đi ngang và biến động ngay khi cuộc họp diễn ra. Về cảm quan cá nhân thì lãi suất vẫn sẽ giữ nguyên, BTC pump. 

4. Ả rập xê út có trữ lượng dầu lớn thứ 2 trên thế giới đang xem xét chấp nhận đồng tiền Nhân Dân Tệ của Trung Quốc để mua dầu của Trung Quốc. Mà Trung Quốc thì không ủng hộ trừng phạt Nga nên vẫn có thể mua lại dầu của Nga.

5. Bộ trưởng tài chính El Salvador công bố rằng trái phiếu được hỗ trợ bằng Bitcoin có thể được phát hành từ ngày 15-20 tháng 3 năm 2022. Dự kiến lần huy động lần này sẽ là $500M. Số tiền thu đc từ trái phiếu một phần dành cho việc mua BTC, phần còn lại xây dựng nhà máy đào BTC.

6. Mức Định giá của ConsenSys – Ethereum software developer đã tăng lên 7 tỷ đô sau khi công ty Brooklyn, trụ sở chính của New York đã huy động được 450 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series D. Đáng chú ý, danh sách các nhà đầu tư của nó bao gồm ông trùm công nghệ Microsoft cũng như Softbank. ETH nói riêng hay crypto nói chung vẫn sẽ là xu thế mà những “ông lớn” đang nhắm đến.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại