Bản tin Binancians ngày 11/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Số tiền mà Ukranie đã kêu gọi được từ Crypto đã chạm mốc con số 100 triệu đô. 

2. Quỹ đầu tư Spartan công bố quỹ Metaverse trị giá 200 triệu đô với sự nhấn mạnh vào ‘quyền sở hữu kỹ thuật số’. Quỹ này sẽ tập trung vào việc xây dựng dự án ở Metaverse, đặc biệt là các thế giới ảo hỗ trợ “quyền sở hữu kỹ thuật số”

3. Yoon Suk-Yeol, Tân Tổng thống của Hàn Quốc là một người có quan điểm ủng hộ tiền điện tử. Trong suốt chiến dịch tranh cử của mình, Yoon hứa sẽ giải quyết thị trường Bitcoin. Vào tháng 1, ông tuyên bố tại một hội nghị tiền điện tử khiến các quy tắc “xa thực tế và phi lý” phải được sửa đổi để “nhận ra tiềm năng vô hạn của thị trường tiền điện tử”. Ông đã tuyên bố một mục tiêu tuyển dụng và xây dựng tiền điện tử “Unicorns”, hoặc các công ty khởi nghiệp trị giá 1 tỷ đô la trở lên cho Hàn Quốc. Ông cũng cam kết tăng mức thuế lãi vốn lên kế hoạch trước khi nó có hiệu lực. 

4. Terra (LUNA) vừa có sự tăng trưởng mạnh mẽ mặc dù tình hình xấu của thị trường. TVL (Total Value Lock) của Luna cũng vừa đạt mức ATH mới chạm mốc $26.62B, tăng 10% trong 24h.

5. Lượng ETH được lock trong ETH 2.0 vẫn tăng trưởng đều và vừa đạt mốc 10M ETH.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại