Creaticles

Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release

Creaticles là một trong 8 dự án nổi bật nhất của CoinList Seed Fall 2021

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Creaticles – nền tảng NFT ủy thác (bespoke) đầu tiên – với tầm nhìn đem lại lợi ích cho những người có nhu cầu sưu tầm NFT, và cả những người sáng tạo. Creaticles giải quyết hiệu quả hai mặt của vấn đề mà những người mua NFT và những người sáng tạo đang phải đối mặt, đồng thời tạo ra sự đa dạng và cả độ độc quyền trong hệ sinh thái NFT. Với đội ngũ phát triển bao gồm những cái tên có nhiều kinh nghiệm và tài năng, Creaticles mong muốn mang đến những giá trị đặc biệt, về cả hữu hình và vô hình cho cộng đồng.

Creaticles – NFT Requesting Marketplace

Creaticles là một NFT Requesting Marketplace, nơi những người đang tìm kiếm các NFT cụ thể có thể yêu cầu chúng. Sau đó, nền tảng sẽ gửi các dự án đến cộng đồng nghệ sĩ. Nó cung cấp một số tùy chọn phần thưởng cho những người sáng tạo phản hồi các yêu cầu mà những người dùng phải trả bằng ETH.

Funnel Mode cho phép nhận phần thưởng theo từng cấp. Single-mode là nơi người yêu cầu trả toàn bộ giải thưởng cho người chiến thắng hoặc người tạo ra NFT đã chọn.

Mặt khác, Creaticles đã tạo token gốc của riêng họ – $CRTL, người dùng sẽ có thể nhận $CRTL thông qua việc tham gia hoạt động trên nền tảng.

Creaticles – Nền tảng NFT ủy thác đầu tiên của thế giới

Trevor Keith – đồng sáng lập của Creaticles, cho biết:

“Lĩnh vực NFT đang nóng lên và các dự án mới đang xuất hiện hàng ngày”. 

“Đối với CoinList, chúng tôi là một trong những dự án NFT độc đáo và hứa hẹn nhất mà họ đã thấy, giải quyết một vấn đề thực tế trong lĩnh vực liên quan.”

Creaticles được chọn từ 500 công ty khởi nghiệp crypto cũng như là một trong 8 công ty khởi nghiệp hứa hẹn nhất sẽ tham gia vào đợt CoinList Fall Seed. Nền tảng hiện đang chạy trên Ethereum testnet và có kế hoạch ra mắt mainnet vào quý 4 năm 2021 trên Ethereum và Polygon.

Mặt khác, CoinList là một nền tảng dành cho các dự án crypto mới ra mắt cộng đồng. Nó nhằm mục đích cấp quyền truy cập vào các dự án và token mới trước khi chúng xuất hiện trên các sàn giao dịch quan trọng.

Bên cạnh Creaticles còn có một số dự án nổi bật khác, như:

  • Talent Protocol – mạng lưới chuyên nghiệp nơi các nhân tài có thể khởi chạy token cá nhân có thương hiệu và nơi các nhà tài trợ có thể đầu tư thiên thần vào sự nghiệp mà họ tin tưởng.
  • Swash – cho phép người dùng internet, nhà phát triển và doanh nghiệp trau dồi thực tế mới về quyền sở hữu dữ liệu và tạo giá trị thông qua các luồng khuyến khích sáng tạo.
  • Pawnfi – sản phẩm DeFi đầu tiên giới thiệu khái niệm cầm đồ, một thị trường cho vay và cho thuê hoàn toàn mới để cung cấp khả năng thẩm định công bằng, tính thanh khoản và các trường hợp sử dụng khác cho Non-Standard Assets (Tài sản không theo tiêu chuẩn) (NSA).
  • Burnt Finance – cho phép người dùng tự tham gia đấu giá, cho phép đúc và giao dịch bất kỳ tài sản nào trong một hệ sinh thái hoàn toàn không cần cấp phép.
  • tiiik – ví tiền kỹ thuật số cố gắng làm cho DeFi an toàn và có thể truy cập được cho hàng tỷ người dùng tiếp theo với cổng một lần nhấp được quy định vào hệ thống tài chính mới.
  • CID gravity – Layer 2 giữa các bên liên quan của Filecoin, giúp loại bỏ rủi ro dữ liệu của họ và tăng lợi nhuận của người khai thác.
  • Masa – giao thức tín dụng phi tập trung cho phép áp dụng hàng loạt DeFi bằng cách kết nối dữ liệu CeFi với DeFi. Cơ sở hạ tầng tín dụng của Masa phục vụ những người đi vay chính cộng với 3 tỷ người vô hình tín dụng.

Hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ của Creaticles trên CoinList Seed Fall 2021 sắp tới.

Nguồn tham khảo: Altcoinbuzz

Creaticles Community

Website | Twitter | Telegram

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại

Creaticles

Issue Price
$0
Block Explorer
Website
Twitter
Whitepaper

Token Release