Binance Hue Meetup #1 – 2019

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Không một nhà đầu tư hay nhà giao dịch nào tại Việt Nam lại không biết đến và giao dịch tại Binance – Sàn giao dịch số 1 thế giới về tiền điện tử vào thời điểm hiện tại. Năm 2019 đã chứng kiến sự tăng trưởng khá ấn tượng đồng tiền của họ – BNB đã vươn lên đứng Top 6 trong tổng vốn hoá thị trường. Tại Việt nam, là một trong những thị trường chiến lược, nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập, Binance Việt Nam đã có nhiều hoạt động đẩy mạnh thu hút người dùng. Ngày 27/07/2019, Binance Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt lần đầu tiên tại Huế. Sự kiện này đã đặt một dấu mốc đáng chú ý cho cộng đồng tiền điện tử tại Miền Trung.

Sự kiện Binance Meetup Hue

Sự kiện có sự tham gia của các đại diện từ Binance Việt Nam cũng như thu hút sự chú ý của hơn 100 người tham gia. Sự kiện Binance Hue Meetup diễn ra vào chiều tối 27/7 với sự tham gia của nhiều nhà đầu tư đến từ Huế, Đà Nẵng cũng như các thành phố khác tại Việt Nam.

Cộng đồng tiền điện tử miền Trung rất hào hứng với sự kiện Binance Meetup Hue

Trong suốt sự kiện, để mọi người hiểu thêm về Binance và hệ sinh thái của nó, anh Việt Hoàng – Community Manager Binance Việt Nam đã giới thiệu về nền tảng của Binance cũng như các mục tiêu của sự kiện Meetup. Sau đó, anh cũng giới thiệu Binance phiên bản 2.0, Binance Margin cũng như chia sẻ thêm về các quy tắc được cập nhật mới của Binance Launchpad.

Anh Việt Hoàng – Community Manager Binance Việt Nam

Là đối tác truyền thông của sự kiện, Syndicator có một buổi giới thiệu Binance cho các nhà đầu tư. Anh Trần Hồng Sang – Founder Syndicator đã giới thiệu Trust Wallet cho người dùng. Anh nhấn mạnh các tính năng và ưu điểm của nó, mối quan hệ giữa Trust Wallet và Binance DEX. Hơn nữa, anh cũng Demo trực tiếp cho mọi người cách giao dịch trên Binance DEX thông qua Trust Wallet.

Anh Trần Hồng Sang – Founder Syndicator

Sau khi chia sẻ xong các nội dung chính là thời gian để giao lưu kết nối và các phiên hỏi đáp. Đây là lần đầu tiên sự kiện Binance Meetup được tổ chức tại Huế. Do đó, nhiều Binancian cảm thấy rất phấn khích và tò mò về tất cả các thông tin liên quan đến Binance Laundpad và các lệnh giao dịch trên Binace DEX. Hơn nữa, những người tham gia cũng chia sẻ cảm xúc và trải nghiệm của họ trong quá trình giao dịch trên nền tảng Binance.

Networking trong sự kiện Binance Hue Meetup

Khi được hỏi về sự kiện Binance Meetup Hue, một số người đã chia sẻ suy nghĩ của họ với Syndicator:


Đây là lần đầu tiên một sự kiện tiền điện tử được tổ chức tại Huế. Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi được gặp và trao đổi trực tiếp với Binance Việt Nam. Tôi mong muốn sẽ có nhiều sự kiện như vậy trong tương lai để tôi có cơ hội tương tác nhiều hơn với Binance. Cảm ơn Binance Việt Nam.

Khi biết thông tin về sự kiện này, tôi đã rất mong chờ để được tham gia. Việc Binance tổ chức Meetup ở Huế đã giúp cộng đồng tiền điện tử ở Huế có cơ hội gặp gỡ và trao đổi thông tin về thị trường, hiểu và tin tưởng hơn vào Binance, nhìn thấy tiềm năng và sự phát triển của BNB trong tương lai. Mọi người đều muốn sở hữu những món quà từ Binance cho thấy tầm ảnh hưởng của Bance trong thị trường này. Cảm ơn Binance đã quan tâm đến cộng đồng tiền điện tử ở miền Trung, chúc Binance ngày càng thành công và lớn mạnh!

Tôi tin rằng không sớm thì muộn Binance sẽ trở thành công ty tốt nhất trong thị trường này. Đó cũng là lý do để mọi người tham gia Binance, bởi vì chúng tôi có chung một tầm nhìn, cùng một giá trị là hướng tới tự do tài chính.

Chụp hình lưu niệm khi kết thúc sự kiện Binance Hue Meetup
Chụp hình lưu niệm khi kết thúc sự kiện

Trong một thời gian dài, Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho các dự án tiền điện tử. Bên cạnh đó, người Việt cũng có rất nhiều nhân tài trong công nghệ Blockchain, mấu chốt ở đây là chúng ta phải làm thế nào để khai thác hiệu quả và biến thế mạnh đó thành tài nguyên phát triển. Do đó, Blockchain là một ngành mới hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển. Hiện tại, ngành công nghiệp Blockchain vẫn chưa phổ biến ở miền Trung. Sau sự kiện Binance Hue Meetup, chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư trong khu vực sẽ hiểu rõ hơn và nhận ra tiềm năng của ngành công nghiệp này.

Thảo luận với chúng tôi tại:
Telegram Channel: https://t.me/Syndicator_Official
Telegram Chat: https://t.me/Syndicator_Community
Facebook: https://www.facebook.com/Syndicator.Official

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại