Bản tin Binancians ngày 05/05/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. MicroStrategy công bố kết quả tài chính quý đầu tiên năm 2022. Báo cáo cho thấy kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2022, tổng giá trị của tài sản kỹ thuật số của MicroStrategy là 29.218 BTC(trị giá 2,896 tỷ đô la). Số liệu này cho thấy khoản lỗ suy giảm lũy kế là 1,071 tỷ đô la. Whale cũng đang “lỗ”, không riêng gì chúng ta.

2. FTX hoàn thành đợt Buy back (mua) và burn (đốt)) FTT thứ 145. Trong lần này, FTX đã mua và đốt tổng cộng 129,213 FTT, trị giá khoảng U$5,140,000. 

3. Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ thông báo ra mắt Crypto Assets & Cyber Unit, đơn vị chịu trách nhiệm bảo vệ các nhà đầu tư khỏi các mối đe dọa trong thị trường tiền điện tử & môi trường liên quan đến mạng internet.

Đơn vị này gồm khoảng 50 chuyên gia hàng đầu trong ngành, tập trung vào việc điều tra các vi phạm luật chứng khoán liên quan đến:

    • Cung cấp tài sản tiền điện tử;
    • Trao đổi tài sản tiền điện tử;
    • Các sản phẩm cho vay và stake tài sản tiền điện tử;
    • Nền tảng tài chính phi tập trung (“DeFi”);
    • Token không thể thay thế (“NFT”)
    • Stablecoin.

Những hành lang pháp lý về Crypto đang được xây dựng dần dần chúng ta có thể hi vọng hơn vào ngày mà Crypto bước chân vào thị trường tài chính chính thống sớm hơn.

4. Tỷ phú Warren Buffett tiếp tục phát ngôn gây sốc khi cho biết dù toàn bộ Bitcoin có giá 25 USD ông cũng không mua, vì chúng không tạo ra bất cứ giá trị gì =]]. 

Goa đừn bốc phét chia sẻ:

“BTC sẽ tăng hay giảm trong 5 hay 10 năm tới, tôi không biết. Nhưng một điều tôi khá chắc chắn là nó không tạo ra bất cứ thứ gì”. 

Để làm rõ quan điểm, Buffett nói ông sẵn sàng trả 25 tỷ USD cho 1% đất nông nghiệp hay 1% của các chung cư tại Mỹ. Tuy nhiên, nếu có ai đó sở hữu toàn bộ Bitcoin trên thế giới và đề nghị ông mua với giá 25 USD, ông cũng không chấp nhận. “Tôi không biết phải làm gì với chúng và sẽ phải bán lại bằng cách này hay cách khác. Chúng sẽ không làm ra bất cứ thứ gì. Trong khi căn hộ có thể cho thuê, còn đất đai có thể trở thành các trang trại sản xuất thực phẩm”. 

5. Mạng blockchain Solana tiếp tục gặp sự cố. Lần này, mạng lưới Solana đã sập trong khoảng 7 giờ. Vụ việc xảy ra sau khi các bot giao dịch tràn vào công cụ tạo NFT miễn phí Candy Machine.

Theo DeCrypt, Candy Machine thực hiện tới 4 triệu giao dịch tạo NFT mỗi giây, tương ứng với băng thông gần 100Gbps khiến mạng Solana tê liệt.

6. HOTT: XCM đã được kích hoạt trên Polkadot: Giao tiếp parachain-to-parachain của Polkadot hiện đã được kích hoạt với XCM. Tầm nhìn của Polkadot về khả năng tương tác chuỗi chéo bắt đầu từ đây. Một tương lai crosschain sẽ được mở rộng với XCM. 

7. Elon Musk vẫn là có một vai trò quan trọng trong việc fomo. C hỉ với việc đổi Avarta sang “những chú khỉ” – bộ sưu tầm NFT đình đám của dự án APE, giá $APE ngay lập tức đã dựng đứng, +20% chỉ trong vòng 15p. Thật không thể tin nổi. Tuy nhiên, sau đó cũng là cú xả không hề nhẹ. Theo kinh nghiệm từ trước tới nay, Mỗi khi Elon đưa sợi dây ra “cứu”, nó sẽ biến thành cái thòng lọng tròng ngay cổ chúng ta vài ngày sau đó. Elon chắc chắn là thành viên trong tứ trụ Signal Bear: Mai Cồ, CZ, El Salvador, Elon Musk =))

8. Binance, sàn giao dịch Crypto hàng đầu thế giới được phê duyệt đăng ký tại Pháp với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử. Tin tức cực kì tốt đến với Binance

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận.

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại