Bản tin Binancians ngày 25/03/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. Acala Network cùng 9 đội ngũ dự án parachain trên Polkadot và một số quỹ đầu tư mạo hiểm vừa thông báo rằng họ đã ra mắt Ecosystem Fund 250 triệu USD

Ecosystem Fund sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu xây dựng các ứng dụng với cơ sở dữ liệu stablecoin mạnh mẽ trên bất kỳ parachain nào ở Dotsama.

Để kích hoạt nền kinh tế Polkadot sôi động hơn, aUSD cho phép người dùng mở khóa thanh khoản từ các tài sản dự trữ của họ, chẳng hạn như DOT, KSM, ACA, KAR, cũng như các tài sản cross-chain như token của các parachain, BTC hoặc ETH. 

Các mục tiêu của Ecosystem Fund aUSD:

– Để hỗ trợ và tạo điều kiện đầu tư vào các đội ngũ ở giai đoạn đầu xây dựng trong hệ sinh thái Dotsama với trường hợp sử dụng mạnh mẽ cho stablecoin aUSD.

– Phát triển hệ sinh thái Dotsama thông qua tăng cường hoạt động cross-chain và tăng trưởng của native stablecoin của Polkadot.

2. Rummor new: Tổng Hoa Kì Biden đang có ý bật đèn xanh cho việc nghiên cứu công nghệ Blockchain

Hai tuần trước, đã có những bước tiến đáng kể về công nghệ blockchain và tiền điện tử trong Hoa Kỳ, có thể là tin tức tốt cho ngành công nghiệp còn non trẻ và tiềm năng này. Vào ngày 9 tháng 3, Chủ tịch Hoa Kỳ Joe Biden đã ban hành một lệnh điều hành khá toàn diện, chỉ đạo các sở và cơ quan trong chính phủ để nghiên cứu các lợi ích và bất lợi của công nghệ blockchain cho các khía cạnh khác nhau của nền kinh tế Mỹ. Chi tiết

3. Sau khi cùng các sàn lớn như FTX, Coinbase, Binance quảng bá tại sự kiện Super Bowl của Hoa Kì, Crypto.com sẽ tiếp tục tài trợ cho FIFA World Cup năm nay. Công cuộc marketing cho Crypto đang được thực hiện rất khẩn trương trên diện rộng. 

4. SEC Thái Lan cấm thanh toán bằng crypto. Tuy nhiên Ngân Hàng Thái, SEC, và các cơ quan chính phủ khác, công nhận những lợi ích và giá trị của Crypto / blockchain và tiếp tục ủng hộ. Nghĩa là người Thái có thể đầu tư crypto nhưng không thể dùng làm phương tiệc thanh toán.

5. Như đã nói rất nhiều lần về ADA ở những bản tin trước, Hệ sinh thái ADA đang phát triển rất nóng. Giá ADA cũng đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Giá ADA hôm nay cũng đã tăng 16%  sau khi Coinbase cung cấp dịch vụ staking cho ADA. 

6. Ripple (XRP) cho thấy khả năng phục hồi lớn hơn ngay cả khi Tòa án yêu cầu gia hạn thời gian trong trận chiến pháp lý với Ripple

7. Ethereum vượt qua Bank of America, Mastercard về vốn hóa thị trường. Tại mức giá 3.000 đô la, tổng vốn hóa thị trường của Ethereum (ETH) đã tăng vọt, vượt qua một số tổ chức tài chính lớn nhất thế giới, như Bank of America (BOA) và Mastercard (NYSE: MA). Vốn hoá của Ethereum đã đạt mức 366,13 tỷ USD vào ngày 24 tháng 3, vượt lên trên vốn hoá của BOA (347,51 tỷ USD) và Mastercard (337,12 tỷ USD)

8. Giám đốc điều hành Binance CZ đang có chuyến thăm El Salvador và có kế hoạch gặp gỡ Tổng thống Nayib Bukele vào hôm nay.

Động thái của CEO Binance hướng tới một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm đối với quyết định của Tổng thống El Salvador trong việc áp dụng Bitcoin làm tiền tệ hợp pháp, cũng như kế hoạch phát hành trái phiếu Bitcoin

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại