Bản tin Binancians ngày 27/01/2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

1. FTX US kết thúc vòng gọi vốn đầu tiên với trị giá 400 triệu đô: FTX US, chi nhánh của sàn FTX tại Mỹ vừa huy động được 400 triệu đô với mức định giá 8 tỷ đô. Các quỹ đầu tư ở vòng này bao gồm Temasek, the Ontario Teachers’ Pension Plan Board và SoftBank’s Vision Fund 2.

2. Tối ngày 26/01, nhiều kênh signal trên Twitter đồng loạt tuyên bố rằng, trong cuộc họp mới đây, Tổng thống Nga Putin tuyên bố “nước Nga có thế mạnh về đào crypto“, đồng thời kêu gọi Bộ Tài chính và Ngân hàng Trung ương thống nhất quan điểm về tiền mã hóa. Dù thông tin này chưa được kiểm chứng, song nó có thể là “bước ngoặt 180 độ” đối với tình hình pháp lý tại Nga khi mới tuần trước, ngân hàng trung ương Nga đã đề xuất cấm triệt để crypto. Nhờ đó, giá BTC đã có cú tăng nhẹ 5% so với cách đây 24h lên 38.499 USD, mức cao nhất 5 ngày qua. Trong crypto, mọi quan điểm có thể thay đổi nhanh hơn cách người yêu cũ trở mặt 

3. SEC tiếp tục trì hoãn 2 đề xuất BTC ETF. Cụ thể, SEC trì hoãn về việc chấp nhận quyết định về Bitcoin ETF của ARK 21Shares cho đến ngày 3 tháng 4 và Quỹ tương lai Bitcoin của Teucrium cho đến ngày 8 tháng 4 năm 2022. 

4. Google Pay thuê giám đốc điều hành PayPal để thúc đẩy thanh toán tiền điện tử: Google đã thuê Arnold Goldberg, cựu giám đốc điều hành của Paypal để nhận nhiệm vụ điều hành bộ phận thanh toán của Google như một phần của nỗ lực của công ty vào các dịch vụ tài chính, bao gồm cả tiền điện tử.

5. OpenSea – Thị trường NFT lớn nhất hiện nay, có thể sẽ bổ sung hỗ trợ mạng Solana cũng như hỗ trợ ví Phantom, theo bài đăng từ blogger Jane Manchun Wong.

6. Kazakhstan đang cắt nguồn cung cấp điện cho các thợ đào tiền điện tử. Kazakhstan – quốc gia hiện đang có nhiều thợ đào nhất đang cắt cắt nguồn cung cấp điện cho các thợ đào tiền điện tử bắt đầu từ ngày 24/1 

7. Sàn giao dịch lớn nhất thế giới Binance đã hợp tác với Paysafe, Công ty Thanh toán có trụ sở tại London để có thể tiếp tục chuyển khoản ngân hàng Euro (SEPA) cho khách hàng. Trước đó, Binance đã bị đình chỉ chuyển tiền SEPA vào tháng 7 năm ngoái do “những vấn đề về pháp lý.” Giờ đây, Binance đã bắt đầu triển khai hỗ trợ cho SEPA – một hệ thống cho phép người dùng thực hiện thanh toán bằng đồng euro không dùng tiền mặt thông qua tài khoản ngân hàng ở bất kỳ đâu trong Liên minh châu Âu, cũng như một số quốc gia không thuộc EU.

BinanciansVN Community

Facebook | Tele ANN | Tele Chat | Twitter

Disclaimer: Thông tin trong báo cáo này được tổng hợp & dịch từ các trang báo và từ các nguồn trên Internet, được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không phải là cơ sở để đưa ra quyết định đầu tư hoặc được hiểu là lời khuyên đầu tư đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào hoặc tổ chức phát hành tài sản đó. Giao dịch tài sản kỹ thuật số có rủi ro đáng kể. Chúng tôi không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh từ việc sử dụng bất kỳ thông tin nào trong báo cáo, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ tổn thất nào về lợi nhuận

Tác giả

Theo dõi Syndicator tại